ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาใสใส รวมรูปน.ศ. ใสๆ มาให้ชมกันครับ

สวัสดีครับเข้าชมได้เลยนะครับในหมวดนักศึกษา คัดมารวบรวมมากว่า 3 ปีครับสำหรับโซนนักศึกษา บอกตรงๆ ครับว่าอยากจะได้รูปนักศึกษาที่สวยๆ ใสๆ มารวบรวมเก็บไว้เยอะๆ ครับ เพราะดูเมื่อไหร่ก็ทำให้โลกสดใสได้เมื่อนั้นเลยครับผม

ใครมีรูปสวยๆ อยู่ก็ส่งมาแชร์กันได้นะครับผมที่ เมล์ด้านล่างของเวปได้เลยครับ ไม่ได้เอาไปทำอะไรเสียหายครับแค่เอามารวมในแกลอรี่สวยๆ แห่งนี้ให้พวกเราได้ชม ได้จดจำความสวยงามแบบนี้ตลอดไปครับ

สำหรับรูป น.ศ.ใสๆ นั้นเป็นที่ต้องการของผู้คนมากมายครับไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เพราะนักศึกศาเป็นวัยที่สะอาดบริสุทธิ์เปรียบดั่งนางฟ้าก็ไม่ผิดครับ ดังนั้นจึงควรให้เกียติแก่นักศึกษาที่น่ารักเหล่านั้น พวกเธอเป็นสิ่งที่ทำให้โลกของพวกเราน่าอยู่ ลองคิดดูถ้าไม่มีพวกเธอให้เราได้เห็นเราจะเป็นอย่างไร ชีวิตคงหมดไร้ซึ่งความกระชุ่มกระชวยสดใส

เฮ้อสำหรับวันนี้ผมต้องมานั่งพร่ามอะไรไม่รู้ครับ เพราะทีมงานไม่ได้เตรียมสคริปอะไรมาให้เลยใครเบื่อก็ดูรูป น.ศ. แลยก็ได้นะครับผมไมว่ากัน อ้อสำหรับผู้ที่เพิ่งเคยเข้ามาในเวปแห่งนี้นะครับการดูภาพนักศึกษาทำได้โดย ดูที่เมนูด้านบนครับ จะเห็นลิ้งค์คำว่านักศึกษา นั่นคือทางเข้าดูรูปนักศึกษาของเวปเราครับ ก็เข้าชมกันได้เลย

ผ่านไปเท่าไหร่ๆ ยังไงก็ไม่เคยลืมภาพนางฟ้าครับ
การเรียนมหาลัยนั้นทำให้ผมได้รู้ว่านางฟ้าบางทีก็ไม่ได้อยู่ไกลจากเราเท่าไหร่ เพียงแต่เราไม่มีสิทธิ์ครอบครองเท่านั้นเอง เฮ้อ...
การเรียนมหาลัยทำให้ผมได้มีโอกาสอยู่ใกล้และได้เจอนางฟ้ามากที่สุด แม้จะเป็นเพียงแค่การเดินผ่าน แต่นั่นก็เป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้วสำหรับชีวิตนักศึกษาของผม เสียดายที่เกิดมาจน ไม่มีอะไรที่จะทำให้นางฟ้านักศึกษาเหล่านั้นสะดวกสบายได้เลย แม้รู้ดีว่าบางทีก็ไม่จำเป็นต้องรวยก็ได้แต่ คิดถึงความเหมาะสมงัย คนสวยๆ จะมานั่งเบาะมอร์ไซต์ตากแดดตากลมกับเราเนี่ยนะน่าสงสารตายเลย

ตอนนี้ทำงานมีเงินมีรถมันก็สายไปซะแล้วหละ จะไปจีบนักศึกษาเหรอ จะทำได้ไง ใครๆ ก็คงหาว่าบ้ากาม มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดหลาดตอนเรียนของผมเองแหละที่ไม่ยอมจีบ กะว่าจะเรียนจบมีเงินมีรถก่อนค่อยมาจีบก็ได้ ผิดถนัดเลย มีแต่คนมองด้วยหางตาหาว่าเราบ้า จะกินหญ้าอ่อน อยากจะบอกว่า 26 นี่จีบ20 ไม่ได้เรยใช่มั้ย....อยากจะร้องไห้เหลือเกินเพื่อนฝูง

ไม่มีความคิดเห็น: