ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษา หน้าตาดี

รวมรูปนักศึกษาสาว น่ารัก หน้าตาดี ใสใส ไว้ให้ดูกันครับ สำหรับคนรักนักศึกษาคิดถึงชีวิตนักศึกษาไม่ควรพลาดครับ น่าสะสมครับ รวมรูปนักศึกษาหน้าตาดีใครรู้ว่าหน้าตาดีส่งรูปให้เวปมาสเตอร์ลงในเวปนี้ได้นะครับผม

รวมรูปนักศึกษา หน้าตาดี เข้าดูกันได้ที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

นักศึกษาเดี๋ยวนี้มีแต่น่ารักๆ ทั้งนั้นเลยครับ ใครที่อยู่ในกรุงเทพถ้าได้เรียนในมหาลัยใหญ่ๆ น่าจะเข้าใจได้ดีครับว่านางฟ้าเป็นยังไง ผมเองก็เคยเจอมาแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกจริงๆ เคยมั้ยครับ เจอสาวสวยที่สวยมากจนคุณรู้สึกไม่กล้าจีบ อันนี้มันยิ่งกว่านั้นอะครับลองนึกดูแล้วกันครับ แต่ก็ใช่ว่าตอนนี้เราจะไม่มีโอกาสได้เห็นนะครับ มีครับแต่เราต้องสร้างโอกาสให้ตัวเองครับ ง่ายๆ แค่ขับรถเข้าไปในมหาลัยดูสิครับ ไปนั่งานข้าวสักจานน้ำสักแก้วก็ได้ คิดว่าไปแบบชิวๆและกันลองดูครับ

บอกครงๆเลยนะครับว่าดูรูปนักศึกษา ยังไงก็ไม่ได้ความรู้สึกเท่าได้เจอนักศึกษาตัวเป็นๆ ครับ สำหรับผมแล้วมันทรมาณจริงๆที่ตอนเรียนผมมีความคิดที่ผิด ผมคิดเสมอว่าผมไม่มีอะไรดีพอที่จะมีแฟนสวย เลยไม่กล้า ไม่ลอง ไม่หาโอกาสจีบ ได้แต่นั่งเศร้าไปวันๆ แอบมองคนอื่นเขาเดินควงกัน เป็นความรู้สึกที่นึกแล้วสงสารตัวเองจริงๆ ไม่อยกาให้ใครที่คิดแบบผมในตอนนี้เลิกคิดครับ อยากจีบสาวสวยจีบเลย คิดว่าเค้าไม่สนก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ทำให้เธอคนนนั้นรู้ว่าเราสนใจ เชื่อผมถ้าได้ทำแค่นี้คุณก็โล่งใจแล้ว

ไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ และก็ขอให้ดูรูปสาวสวยกันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยครับ

รวมรูปนักศึกษาสาว หน้าตาดี รวมรูปนักศึกษาฮ้อตๆ รวมรูปนักศึกษาที่คุณใฝ่ฝัน และอีกมากมายกับเรื่องราวของนักศึกษาที่คุณไม่ควรพลาดครับ บอกตรงๆ ว่าเป็นเรื่องจริงครับ

ไม่มีความคิดเห็น: