ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา

รูปสาวนักศึกษาน่ารักๆ ตั้งใจรวบรวมให้ได้ดูกันครับ สำหรับคนที่เข้าใจชีวิตนักศึกษาโดยเฉพาะครับ คนที่ไม่เคยลืมกลิ่นไอบรรยากาศของชีวิตนักศึกษาเชิญได้เลยครับ

รูปสาวนักศึกษาเข้าชมได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

สำหรับชีวิตคนคนนึงแล้วตอนที่ได้อยู่ในรั้วมหาลัยนั้นทุกเวลาทุกนาทีมันเป็นความสุขที่สุดแต่อาจจะมีบางคนและหลายคนที่อาจจะคิดไม่ถึง ไม่รู้คุณค่าของความสุขที่กำลังจะเดินจากไปอย่างไม่มีวันย้อนกลับนี้ ผมขอดีใจด้วยสำหรับคนที่มีความรักที่หวานชื่นในช่วงชีวิตที่เป็นนักศึกษา แม้จะผิดหวัง อกหัก เสียใจ แต่ทุกอย่างนั้นคือรสชาติของชีวิต ทำให้เราได้รู้จัก สุข ทุกข์ เศร้า เสียใจ ดีใจ อิ่มใจ ได้เเบบที่แต่ละคนจะพบเจอ ยิ่งเจอมากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะชีวิตนี้ยากนักที่ใครจะได้พบเรื่องราวมากมายแบบนี้

และผมขออวยพรให้คนที่กำลังลุกขึ้นสู้กับสิ่งที่ผิดพลาดได้ทำทุกอย่างที่ตั้งใจให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ใครที่คิดจะทำลาย ทำร้ายคนอื่น ก็จงจมมืดไม่มีวันได้เห็นแสงสว่าง และอยู่ใต้น้ำทุกทรมาณแบบนั้นตลอดไป

ไงก็ขอให้มีความสุขในการดูรูปสาวนักศึกษากันมากๆทุกคนเลยครับผม

รูปสาวนักศึกษา เวปรูปสาวนักศึกษา และเรื่องราวของนักศึกษาที่คุณอาจไม่เคยนึกถึงมาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: