ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษาโป๊

บอกตรงๆว่ายังไงก็ชอบนักศึกษาครับ เลยจัดเป็นโซนนักศึกษาน่ารัก นักศึกษาโป๊แยกกันต่างหากชอบภาพแนวไหนก็ลองเข้าไปเลือกดูกันได้นะครับผม รับรองว่าตั้งใจคัดมาแล้วครับเท่าที่จะหาได้

รวมรูปนักศึกษาไป๊เข้าชมได้ในโซนนักศึกษาหน้าเวปหลักได้เลยครับผม

ก่อนอื่นเหนือสิ่งอื่นใดต้องบอกว่าผู้ชายเราทุกคนยังไงก็ไม่ผิดที่ชอบผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติ และบางครั้งธรรมชาติก็โหดร้ายกว่าที่เรารู้ซะด้วยซ้ำ เคยสังเกตมั้ยว่านักศึกษาสวยมากๆ หุ่นดีดี จะชอบพวกเถื่อนๆ โหดๆ เจ้าชู้ แต่คนดีดีเรียบร้อยจะไม่ชอบ นั่นเป็นเพราะว่าคนที่เรียบร้อยนั้นผู้หญิงรู้สึกว่าไม่ดึงดูด ไม่ท้าทายซึ่งธรรมชาตินั้นกำหนดให้เป็นแบบนี้

ถามว่ารู้ได้อย่างไร... ง่ายๆตอบได้เลยว่า ผู้ชายเราก็มองและชอบผู้หญิงที่มีความดึงดูดหรือมีความเป็นผู้หญิงสูงเหมือนกัน เช่นผู้หญิงสวย ขาว หุ่นดี น่ารัก เราก็จะชอบจะหลง เหมือนมีพลังดึงดูด แต่ผู้หญิงที่ไม่สวยเราก็ไม่เคยได้ใส่ใจ ไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนั้นเหมือนกัน จริงมั้ย

และนั่นก็คือคำตอบที่ชัดเจนว่าทำไมผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายเรียบร้อย

แล้วถามว่าแล้วมันเกี่ยวกับรวมรูปนักศึกษาโป๊ตรงไหนละ.... เกี่ยวสิครับเพราะเวลาที่ผ่านมามันทำให้ผมต้องมาอยู่แบบนี้ มีความรู้สึกแบบนี้ ความรู้สึกที่ชีวิตๆนึง ไม่เคยได้สัมผัส จะบอกว่าผมคิดมากก็ได่้แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ผมยังรับไม่ได้ ก็เลยต้องมานั่งเขียนระบายอยู่นี่แหละครับ

ยังไงก็ขอให้ทุกๆคนโชคดีมีแฟนนักศึกษาสวยๆอย่างที่ชอบกันทุกๆคนครับ ส่วนผมจะพยามต่อไป.......

ไม่มีความคิดเห็น: