ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษามหาลัยสุดเอ็กส์

นักศึกษามหาลัยสุดเอ็กส์ ใครมีใครสะสมบอกตรงๆเลยครับส่งมาทีผมจะรวมไว้ให้ดูเป็นคลังอีกทีนึงครับ จริงๆนะครับตั้งใจทำมากๆครับ สำหรับคนที่คิดถึงชีวิตนักศึกษาแบบผม...

นักศึกษามหาลัยสุดเอ็กส์เข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

จริงๆแล้วผมไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าจะอธิบายความมีเสน่ย์ของสาวๆนักศึกษาได้อย่างไร มันมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เวลาเราเห็นแล้วเรารู้สึกชอบรู้สึกน่าดูน่ามอง น่ารัก ที่สำคัญดูสดใส

ใครมีรูปนักศึกษามหาลัยสุดเอ็กส์แบบเต็มๆตัวได้ยิ่งดีครับเพราะรูปแบบเต็มตัวนี้เท่าที่ผ่านมาหายากมากๆครับ ในร้อยรูปที่หาได้จะมีแค่ประมาณ5 รูปเท่านั้นที่จะได้เห็นเกินเอวลงไป

จริงๆแล้วผมอยากจะถ่ายเองนะแต่สิ่งที่ทำไม่ได้ก็คือกลัวคนหาว่าเป็นโรคจิตละครับ ไม่คุ้มกัน ไงถ้ามีโอกาสเหมาะๆ ก็จะถ่ายหรือหามาให้ดูกันตลอดครับที่โซนนักศึกษานะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: