ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษามหาลัยน่ารัก

นักศึกษามหาลัยน่ารักที่สุดแล้วครับไม่เชื่อดูกันได้เลย ไม่ว่าสาวไหนก็ไม่อาจเทียบนักศึกษามหาลัยน่ารักได้เลยครับ ขอบอก...

นักศึกษามหาลัยน่ารักเข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

รวมภาพชุดนักศึกษามหาลัยน่ารักแบบนี้ใครไม่ดูผมว่าเสียดายมากๆครับ ผมพยายามเป็นอย่างยิ่งครับที่จะรวบรวมภาพสาวนักศึกษาที่สวย ใส น่ารักเอาไว้ให้มากที่สุดเพื่อจะทำเป็นเวปรวมรูปนักศึกษามหาลัยโดยเฉพาะ ขอบอกว่ารูปที่มีอยู่น้อยมากที่คะแนนถึง 8-9 ส่วนใหญ่จะ 6-7 ผมพยามกรองที่สุดครับและปีนึงผมจะกรองอีกทีนึงว่ารูปไหนควรจะลบออกไปเลยอีกทีนึง ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าผมจะกั้กภาพสวยๆเอาไว้ ไม่มีกั้กแน่นอนครับ มีรูปสวยจะรีบเอาลงเวปก่อนเลยครับ

นักศึกษามหาลัยน่ารักพูดตรงๆครับเห็นแล้ว รู้สึกโลกสดใส มีชีวิตชีวาทันที อย่ารอช้าเลยครับเข้าไปดูไปติชมกันได้ที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: