ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษามหาลัยสดใส

รูปนักศึกษามหาลัยสดใส ที่นี่แหล่งรวมรูปนักศึกษาน่ารักสดใสเท่านั้น เพื่อนๆแวะเข้ามาติชมกันได้หรือแชร์ภาพสวยๆกันได้ครับ

รูปนักศึกษามหาวิทยาลัยสดใสเข้าดูกันได้เลยครับที่โซนนักศึกษานะครับ

คุณเชื่อมั้ยครับว่าชีวิตที่มีความสุขที่สุดตื่นเต้นที่สุดมันสั้นมากๆ มันคือช่วงที่เป็นนักศึกษาเอาแค่มหาลัยนะครับ อย่างเก่งก็ 4-5 ปีเท่านั้น บางคน 3 หรือ 2 ปีก็จบแล้ว

ที่บอกว่ามีความสุขและตื่นเต้นนั้นก็คงเป็นเรื่องความรักในตอนเป็นนักศึกษามหาลัยนี่แหละครับ การได้เจอนักศึกษาน่ารัก สวยๆ ทุกวันมันทำให้ผู้ชายหลายคนได้เปลี่ยนตัวเองออกห่างจากเพื่อน บ้างก็สมหวังบ้างก็จีบติด บ้างก็จีบไม่ติด หลายพันหลายหมื่นคน ก็มีก็พบเหตุการณ์ตื่นเต้นที่ต่างๆกันไป

สำหรับผมแล้วผมอยากจะจีบไม่ติดหรืออกหักในตอนเป็นนักศึกษาบ้าง ผมว่ามันคงดีกว่าที่จบมาแล้วต้องเสียดายเวลาที่ผ่านไปอย่างไม่ได้ทำอะไรเลยสักอย่างแบบนี้ บอกตรงๆครับว่าอยากมีแฟนมากตอนเป็นนักศึกษา แต่ก็คิดมาก ไม่กล้าจีบ ไม่กล้าทัก ไม่กล้าขอเบอร์ใคร คิดไปถึงที่ว่าได้เบอร์แล้วต้องคุยยังไง เงินเราก็ไม่มีเลี้ยง เราก็ไม่ได้รวย รถก็ไม่มี คิดไปทุกอย่างในทางลบหมดเลย

ยังไงใครเรียนอยู่ก็อย่าให้เวลาที่มีค่าที่สุดและสั้นที่สุดนี้ผ่านไปเฉยๆนะครับ ขอให้ลองจีบใคร และจีบติด และมีแฟนสวยกันทุกคนเลยครับ

รูปนักศึกษามหาลัยสดใสประกอบด้วย
-รวมรูปนักศึกษามหาลัยสดใส -เวปดูรูปนักศึกษามหาลัยสดใส -ภาพชุดนักศึกษามหาลัยสดใส

ไม่มีความคิดเห็น: