ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาสาว หุ่นเอ็กส์

รูปนักศึกษาสาวหุ่นเอ็กส์ เซ็กส์ซี่มากๆครับ บอกได้เลยว่าผมชอบหุ่นนักศึกษามากๆครับ ตัวเล็กๆ เอวบางๆ ขาเล็กๆ ทั้งเอ็กส์ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กส์ซี่ครับ เลยรวมรูปนักศึกษาสาว หุ่นเอ็กส์เอาไว้ให้ดูกันครับ

รูปนักศึกษาสาว หุ่นเอ็กส์ เซ็กส์ซี่ น่ารัก เข้าดูในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

ความจริงมันก็คือความจริงวันยังค่ำแหละครับ ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงสวยน่ารัก ผู้หญิงสวยน่ารักก็อายุ18-23 สาวอายุ 18-23 ก็คือนักศึกษา มันไม่ใช่เรื่องผิดเลยสักนิดครับที่ใครๆ ต่างก็ชอบนักศึกษา ผมก็เป็นคนนึงที่ถ้าจะจีบสาวก็คงจีบแต่นักศึกษาหละครับ

รูปนักศึกษาสาว หุ่นเอ็กส์ผมว่าทุกคนที่เคยเรียนในมหาลัยก็น่าจะเข้าใจดีอยู่แล้วนะครับว่า นักศึกษาที่หุ่นดีดี เอ็กส์ๆ มันทำให้เรารู้สึกอย่างไรเมื่อได้เห็น เรียกว่าอยากจะรู้จักอยากจะขอเบอร์เธอตรงเดี๋ยวนั้นเลย แต่เผอิญว่าตอนนั้นไม่กล้า และมัวแคร์สายตาคนอื่นๆที่มองอยู่เหมือนกันเกินไป ทำให้เศร้ามาถึงทุกวันนี้

ผมไม่อยากจะบอกทุกคนว่าตอนนี้ค่อนข้างมีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ยืนยันอย่างหนักแน่นแล้วว่า ปี 2012 แกนแม่เหล็กของโลกจะเกิดการสลับขั้วแน่นอนแล้วรายละเอียดนั้นลองหาอ่านกันเองนะครับ ที่อยากบอกคือใครยังไม่มีแฟนหรือยังไม่ได้ทำอะไรควรรีบทำครับ เหลือเวลาอีกแค่ ไม่กี่ปีแล้ว จะไม่มีใครได้เห็นโลกอีกแล้ว ผมเองก็เหมือนกันแต่ก่อนไม่กล้าจีบสาว เซ็งตัวเองมากๆทุกวันนี้ปล่อยให้โอกาสและเวลาดีดีผ่านไปหน้าตาเฉย ตอนนี้พยามเต็มที่ ผมพยามขอเบอร์หรือคุยกับสาวสวยที่ผมพบเจอ แม้ไม่ได้แต่ผมก็คิดเสมอว่าเราทำได้เราได้บอกให้เธอรู้แล้วว่าเราสนใจ แค่นี้ก็พอดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย จริงมั้ย..

โดยเฉพาะความฝันสูงสุดคือการได้เป็นแฟนกับนักศึกษาน่ารักๆ สักคน ตั้งแต่ตอนเรียนผมก็อยากมีแฟนนะ แต่ตอนนั้นมันอ่อนจริงๆ ไม่กล้าจริงๆ อะ ได้แต่มองแล้วก็นึกในใจว่า เฮ้ยทำไมไอ้นั่นหน้าตาอย่างนั้นแฟนโ_ตรสวยเลยวะ และก็นั่งเศร้ากับตัวเองฟังเพลงเคล้าน้ำตาอยู่กับตัวเองตลอด เฮ้อ...

ไงก็ลุยเลยครับอยากทำไรทำอยากจีบสาวจีบ อยากดูรูปนักศึกษาสาว หุ่นเอ็กส์ก็เข้าโซนนักศึกษาได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: