ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาสาว

เวปนี้สำหรับคนรักนักศึกษาสาวและชอบดูรูปนักศึกษาสาวครับ เราจะพาทุกคนดูรูปนักศึกษาสาวมากมายพร้อมลำลึกถึงสวรรค์ที่ทุกคนเคยอยู่นั่นคือมหาลัย ช่วงชีวิตที่เราได้อยู่ท่ามกลางนางฟ้านักศึกษาสาวๆ น่ารักๆ นั่นเอง

สำหรับรูปนักศึกษาสาวเข้าดูได้ที่โซนรูปนักศึกษาได้เลยนะครับผม ลิ้งที่แนะนำได้เลยครับ

สำหรับคนที่ไม่ได้รีบไปไหนก็นั่งพักเรื่อยๆที่นี่ก่อนก็ได้ครับเลือกดูแนวสาวสวยที่ชอบแล้วค่อยเข้าดูก็ได้ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ผมคนนี้ก็จะนั่งพูดคุยเรื่องนักศึกษาน่ารักๆ กับทุกคนตรงนี้เหมือนกัน สำหรับเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ชอบนักศึกษาเหมือนกันคงเข้าใจกันดีครับว่ามันเป็นความรู้สึกแบบไหนเวลาที่เราเดินในมหาลัย หรือนั่งรอเรียนในมหาลัยแล้วจู่ๆ ก็มีนักศึกษาสาวน่ารักๆ ขอบอกว่าในวินาทีแรกและในตอนนั้นเราจะเห็นความน่ารัก ความใส มาก่อน แล้วก็ตามมาด้วยความเซ็กส์ซี่...

เกริ่น พูดคุยมาสักพักแค่นี้ก็เห็นภาพชัดเจนแล้วครับ เชื่อมั้ยครับว่าการดูรูปนักศึกษาสาว รูปต่างๆ ทุกรูปที่ได้ดู เคยดู มีน้อยมากครับที่ดูแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือนกับเราได้เห็นนักศึกษาจริงๆ ตัวเป็นๆ มันคนละความรู้สึกกันเลยครับ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีเลยนะครับ ก็มีบางรูปเหมือนกันที่ผมดูแล้วอืม.เออน่ารัก สวย ต้องหยุดดูความน่ารักอยู่สักพัก แบบนี้ก็มีเหมือนกันแต่บอกตรงๆ ครับว่า ความรู้สึกมันไม่เท่ากับตอนที่เราเรียนและได้เห็นตัวเป็นๆครับ

ตอนที่เราเรียน จะมีสักกี่หน้าหนาวครับ บางคน 2 บางคน 4 บางคน 5 ก็แล้วแต่ ถ้าเทียบกับชีวิตที่เรามีมันน้อยมากครับ หน้าหนาวทุกๆปีที่เป็นนักศึกษานั้น มันช่างสุขใจ บรรยากาศมันโรแมนติกมากๆครับ เรียกว่าผมเองก็ได้แต่นั่งแอบมอง นั่งทำมิวสิควีดีโอกับเพื่อนๆทุกวันละครับ ถ้าเราเคยดูโฆษณาบางตัวทางโทรทัศน์คงเคยเห็นท่าทางของผู้ชายที่เห็นผู้หญิงสวยเดินผ่านแล้วก็เหมือนโดนดาบคมๆฟันมาที่หน้าอก นั่นแหละครับ โฆษณานั้นมันเป็นเรื่องจริง ซึ่งผมก็ชอบเหมือนกันที่เขาถ่ายทอดท่าทางผู้ชายออกมาได้ทำให้ได้นึกถึงตัวเองมากๆครับ

เอาละครับได้เวลายังไงก็ขอให้ดูรูปนักศึกษาสาวกันอย่างมีความสุขทุกคนครับ

รูปนักศึกษาสาว เวปดูรูปนักศึกษาสาว รวมรูปนักศึกษาสาว น่ารักๆ และอีกมากมายครับกับความน่ารัก ความสวย ความใส ของสาวๆ วัยทีน ของไทยและญี่ปุ่น รวบรวมไว้ให้ได้ดูและสะสมกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น: