ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ

รวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ ย้ำนะครับว่านักศึกษาไทยจริงๆ ไม่ใช่นักศึกษาญี่ปุ่นครับ รวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ นั้นไม่มีสาวใดสวย น่ารัก เซ็กส์ซี่โดยธรรมชาติเท่าสาวนักศึกษาไทยเราได้อีกแล้วครับ

รวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ เข้าดูได้ที่หน้าหลักหรือโซนนักศึกษาได้เลยครับ

ตอนเป็นนักศึกษาหรือตอนที่ทุกคนเรียนอยู่เคยนึกเหมือนกันมั้ยครับว่า ทำไมตอนนั้นเราไม่กล้า ทำไมตอนนั้นเราไม่ลองจีบ ทำไมเราคิดมาก ทำไมเราต้องแคร์สายตาคนอื่นเวลาจะจีบสาว ทำไมเราปล่อยให้สาวสวยเดินผ่านไป ทำไมเราปล่อยให้เวลาที่มีน้อยนิดในการเป็นนักศึกษาหมดไปอย่างเลือดเย็นโดยที่ไม่ได้ลองทำอะไรเลย

หากคุณรู้สึกแบบนั้นนั่นหมายถึงคุณเป็นไนท์กายครับ ผมก็เหมือนกัน แบบความรู้สึกต่างๆข้างต้น ทำให้ไม่กล้าจีบนักศึกษาสักคนเลยตอนที่เรียน บอกตรงๆว่าผมเหมือนโดนสาป สาปให้ต้องรู้สึกแบบนี้ไปตลอดกาลเพราะไม่มีใครจะเรียกเวลาและความรู้สึกเสียดายนั้นกลับมาแก้ไขหรือทำอะไรได้อีกแล้ว มันทรมาณครับทรมาณมากจริงๆ

การเป็นไนท์กายไม่ได้ทำให้เรามีความสุขเลยสักนิดครับ เดินเข้าไปจีบขอเบอร์ใครก็กลัวนู่นกลัวนี่ ถึงเข้าไปได้สาวคนนั้นก็ไม่ให้เบอร์ ผิดกับเพล์บอย พวกเขาอิสระ ไม่ต้องเเคร์อะไร ไม่ต้องคิดอะไรมากอยากทำอะไรก็ทำ นั่นทำให้เขามีความสุข และสาวสวยก็ชอบเพล์บอยกันหมด

ธรรมชาติช่างโหดร้ายสิ้นดีครับเมื่อเรามาลองทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดดูจะพบว่า ไนท์กายจีบสาวสวย สาวสวยไม่สนใจ เพล์บอยเข้ามาจีบ สาวสวยรู้สึกท้าทายตื่นเต้นและตอบรับเพล์บอย ต่อมาเพล์บอยทิ้งสาวสวย สาวสวยเริ่มอายุมากอยากหยุดที่ใครสักคนจึงกลับมาหาไนท์กาย ขณะที่ไนท์กายที่ผิดหวังในความคิดของสาวสวยก็กลายเป็นเพล์บอยแบบที่ผู้หญิงชอบ

แล้วไงละเหตูการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันบ่งชี้ว่าใครโหดร้ายกว่ากัน ผมเคยคิดว่าไม่ชอบเพล์บอยเลยใจร้ายมากๆที่ทิ้งผู้หญิงสวยๆเป็นว่าเล่นเหมือนผักปลา แต่วันนึงผมก็เข้าใจว่าจริงๆแล้วสาวสวยเองนั่นแหละที่ทำให้ผู้ชายต้องเปลี่ยนตัวเองจากไนท์กายเป็นเพล์บอย นี่หรือครับสัจธรรมของโลก ทำดีเป็นคนดีแล้วไงได้ของเหลือใช้ผู้หญิงเคยคิดถึงความรู้สึกไนท์กายบ้างมั้ยคงเห็นแค่เป็นของตาย การกลับมาแบบนี้มันยิ่งใส่ความแค้นให้ไนท์กายถึงขีดสุด ดังนั้นอย่าได้หวังว่าจะเจอไนท์กายอีกต่อไปเลย ผมเสียเวลาตรงนั้นไปมากมาย ทนทรมาณมานานแสนนานและผมสัญญาว่าจะไม่ลืมความแค้นนี้เเละมันจะเปลี่ยนไปแน่ผมมั่นใจ และคุณเองก็เหมือนกัน

ข้อความทั้งหมดควรใช้วิจารณยานในการอ่านนะครับ แต่ยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองครับ

รวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ เวปรวมรูปนักศึกษา เอ็กส์สุดๆ และรูปนักศึกษาน่ารักเซ็กส์ซี่อีกมากมายให้ได้ชมกันครับ โดยทีมงานไนท์กายที่เลือดเดือดสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น: