ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นางฟ้านักศึกษา

นางฟ้านักศึกษา ขอบอกว่านางฟ้าบนโลกนี้อยู่ไม่ไกลเราเลยนักศึกษานี่เอง ผมเลยรวมรูปเหล่านางฟ้าน้อยๆ ที่สดใสน่ารักเหล่านี้มาให้ดูกันครับ อยากบอกว่ารักนางฟ้านักศึกษาที่สุดครับ ขอให้ดูรูปนักศึกษานางฟ้ากันแล้วมีความสุขทุกๆคนเลยครับ

นางฟ้านักศึกษาเข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

นางฟ้านั้นอยู่เดินดินบนโลกเราทุกๆที่ครับอยู่ที่ว่าผมหรือคุณจะใกล้นางฟ้าแบบไหนมากกว่ากัน บางคนอาจจะอยู่ใกล้นางฟ้าญี่ปุ่น บางคนอาจจะอยู่ใกล้นางฟ้าเกาหลี บางคนอาจจะอยู่ใกล้นางฟ้าอื่นๆ ก็แล้วแต่ว่าโชค วาสนาของแต่ละคนครับ ผมไม่อยากจะใช้คำว่าโชค วาสนาเท่าไหร่ เพราะว่าเคยมีคนบอกผมว่ามันเป็นความคิดที่ไม่ดี เป็นความคิดที่เหมือนกับว่าปิดตัวเองได้แต่รอ ไม่ไขว่คว้าแล้วจะเจอจะได้ได้ยังไง

เท่าที่ผมเจอตั้งแต่เกิดมาการได้ใกล้นางฟ้าที่สุดของผมคือช่วงที่เป็นนักศึกษานั่นเองครับ ซึ่งที่ที่ผมเรียนเป็นสถานศึกษาที่ดีที่สุดในจังหวัดหนึ่งในภาคกลางครับ แม้ผมจะไม่ได้มีโอกาสทักทายหรือรู้จักสาวคนใดที่นี่เลยสักครั้ง แต่ผมก็บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร ยังไงก็ไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร นางฟ้าที่อยู่ในใจผมตลอดเวลาไม่ใช่สาวห่างไกลอะไรที่ไหนแต่เป็นสาวนักศึกษาที่เปรียบเสมือนนางฟ้าในใจผมนั่นเอง

ใครที่เคยเรียนมหาลัยน่าจะเข้าใจดีนะครับว่านางฟ้ามีอยู่ที่นี่จริงๆ และเยอะด้วย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไรผมก็จะยิ้มกับความรู้สึกดีดีเหล่านี้และขอบคุณทุกสิ่งที่บันดาลให้ผมได้พบกับนางฟ้านักศึกษาเหล่านี้แม้ว่าจะไม่ได้บัลดาลให้ผมได้รักกับนางฟ้าแต่เท่านี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับคนที่ธรรมดาคนนึงอย่างผม

จะไม่ไปไขว่คว้า จะไม่ไปแข่งขัน แต่ขอรักเธอทุกวันตลอดไป นางฟ้านักศึกษา

รวมรูปนางฟ้านักศึกษา น่ารักสวยใส ระดับนางฟ้า สำหรับคนที่รักนางฟ้านักศึกษาเป็นชีวิตจิตใจจริงๆครับ ผมจะพยามทำให้ดีขึ้นพัฒนาและจะทำให้ได้บรรยากาศของมหาวิทยาลัยให้มากขึ้นี่สุดไปเรื่อยๆครับไงก็ติดตามกันไปนานๆนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: