ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

เวปรวมรูปนักศึกษาน่ารัก

เวปรวมรูปนักศึกษาน่ารักขอต้อนรับครับ สำหรับเพื่อนๆนิสิตนักศึกษาที่แห่งนี้มีแต่คนสวย น่ารักครับ ไม่มีอนาจาร ดังนั้นบอกไว้ตรงนี้หน้าแรกนี้ก่อนเลยครับเดี๋ยวเข้าใจผิดกัน เวปรวมรูปนักศึกษาน่ารักเท่านั้นครับ

เวปรวมรูปนักศึกษาน่ารักเข้าดูได้ที่โซนนักศึกษาได้เลยครับผม

ก่อนอื่นต้องสวัสดีทุกคนเลยนะครับผม สำหรับคนที่ติดตามเวปรวมรูปนักศึกษาที่นี่มาตลอดก็คงรู้เเละเข้าใจกันดีนะครับว่าที่นี่และทุกคนร่วมเดินมาด้วยกันนานเท่าไหร่แล้ว ระหว่างทางเจอหลุมบ่อมากมายครับทำให้ต้องแก้ไขปรับปรุงตลอดเวลา แน่นอนว่าเราไม่รีบร้อนแต่เราอยากจะเดินไปด้วยกันเรื่อยๆ อย่างสบายๆ ดังนั้นผมยืนยันครับว่าจะทำมันต่อไปและเดินร่วมกันกับทุกคนที่ชอบจนกว่าผมจะทำไม่ไหวเลยครับ

เท่าที่ผ่านมาหลายปีรูปนักศึกษานั้นมีค่ามากกว่าทองคำครับ มันหายาก มันมีมูลค่ามากจริงๆ ทุกครั้งที่ท่องไปในเวปต่างๆและถ้าได้เจอรูปนักศึกษาสักรูป และต้องเป็นรูประดับเกรดบีขึ้นไปนะครับ ทำครั้งที่เจอแต่ละรูปแต่ละรูปผมบอกได้คำเดียวครับว่า ดีใจมากๆ เหมือนเจอทองเลย

ผมบอกตรงๆก็ได้ครับว่าดูรูปนักศึกษาในเวปไหนก็ตามไม่รู้สึกเหมือนได้เห็นนักศึกษาตัวเป็นๆหรอกครับ จะว่าไปแล้วถ้าเสียเวลามานั่งหารูปนักศึกษาสวยๆสักรูปใช้เวลาเป็นวันอาจจะไม่เจอเลยสักรูปก็ได้ แต่ถ้าออกจากบ้านไปเดินห้าง ไปเดินเล่นที่ไหนอาจจะได้เห็นนักศึกษาสวยๆ มากมายกว่ามานั่งดูในเวปก็ได้ครับ

แต่แน่นอนครับเดี๋ยวนี้ผมยอมรัีบว่าคนสวยนั้นคู่คนรวย ซึ่งผมก็คิดว่าดีแล้วจะได้สบาย คนสวยจะได้ไ่ม่ต้องทำงานลำบากให้เสียสุขภาพเสียดายความสวยเปล่าๆ ไงก็ขอให้มีความสุขทุกๆคนนะครับ เวปรวมรูปนักศึกษาน่ารักขอเอาใจช่วยทุกๆคนครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: