ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษากระโปรงสั้น

รวมรูปนักศึกษากระโปรงสั้น ขาเล็กๆ น่ารักๆครับ สำหรับคอนักศึกษาผมบอกได้คำเดียวเลยว่าแนะนำครับ น่ารัก สวยสดใส กับรวมรูปนักศึกษากระโปรงสั้นสุดเซ็กส์ซี่ได้เลยครับผม

รวมรูปนักศึกษากระโปรงสั้นเข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยครับผม

ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าธรรมชาติสร้างผู้หญิงให้รู้สึกอย่างไร แต่เท่าที่รู้มันเป็นอะไรที่ลงตัวจริงๆ

ที่บอกว่าลงตัวก็ลองนึกดูสิครับผู้ชายเราชอบหรือรู้สึกไวต่อกระโปรงสั้น(แต่ก็ต้องอยู่ที่หุ่นคนใส่ด้วยนะครับ) ยิ่งถ้าหุ่นดีดีขาเล็กๆแบบนักศึกษามันยิ่งน่ารัก น่าทะนุถนอมซะจริงๆ อย่างที่บอกไปครับว่าผู้ชายเราชอบ กลับกันผู้หญิงเองหรือว่านักศึกษาเองก็ชอบใส่กระโปรงสั้นเพื่อโชว์ความเป็นผู้หญิงของตนเอง

ผมว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับ คนเราจะมีสองลักษณะคือ ความเป็นชายมากหรือน้อยก็คือมีความดึงดูดทางเพศมากหรือน้อยนั่นเอง ผู้หญิงก็เหมือนกันมีความเป็นหญิงมากหรือน้อยก็คือมีความดึงดูดทางเพศมากหรือน้อยนั่นเอง

ไม่รู้ว่าใครได้ดูสาระคดีก็จะรู้สึกเลยว่าคนเราก็เหมือนสัตว์โลกทั่วไปที่ต้องการแสดงออกให้เพศตรงข้ามสนใจ ว่ามั้ย....

ดังนั้นผมและทุกคนที่ชอบนักศึกษากระโปรงสั้นก็ไม่ได้เป็นเรื่องผิดอะไรเลย แต่เป็นเรื่องธรรมชาติมากกว่า ผู้ชายร้อยคนเห็นนักศึกษาเดินผ่านมาสวยหุ่นดีใส่กระโปรงสั้นไม่มีใครหรอกที่ไม่มอง ที่ไม่มองก็คือไม่กล้าหรือมีความเป็นชายน้อยนั่นเอง.....

ยังไงก็ขอให้มีความสุขในการดูรูปนักศึกษากันทุกๆคนนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: