ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาน่ารัก

รูปนักศึกษาน่ารัก และแนวทางความคิดในการดูรูปนักศึกษาที่บอกได้ว่าไม่ได้กามแต่มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ ซึ่งมีบางเวปโจมตีว่าเวปนักศึกษาไม่ให้เกียรตินักศึกษา

ใครไม่อยากเครียดก็เข้าไปดูรูปนักศึกษาก่อนได้เลยนะครับผม

ผมเองเป็นคนที่อยากมีแฟนตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยครับ แต่ไงหละผมเป็นคนไม่หล่อไม่กล้าก็เลยไม่มีแฟน ตอนที่เรียนผมให้เกียรตินักศึกษาเสมอ เวลาที่เพื่อนผมคุยเรื่องแฟนของมันให้ฟังบางทีผมเองรู้สึกเกลียดเพื่อนผมเองมากๆที่ทำอะไรแบบนั้นกับสิ่งที่ผมรักแต่ผมไม่มีโอกาสได้ดูแล นั่นก็คือนักศึกษาน่ารักๆ

สุดท้ายผมเองก็อยู่คนเดียวจะเข้าไปจีบใครตอนนี้ ตอนเรียนจบแล้ว แล้วไง... โดนหาว่าบ้ากามอีก หาว่ากินหญ้าอ่อนอีก เบื่อมาก จะเอาอะไรกันนักกันหนา อยากถามว่าแล้วที่ผมเป็นแบบนี้ มันไม่ให้เกียรตินักศึกษาที่ผมรักตรงไหน

จนกระทั่งผมท้อแท้หมดหวังได้แต่รวบรวมภาพนักศึกษาน่ารักๆ ไว้ดูไว้สะสม ก็กลายเป็นว่าลามกไปอีก..

อยากให้มองอีกทางอีกแง่นึงบ้าง ธรรมชาติสร้างมนุษย์มาให้คู่กัน ผู้ชายผู้หญิง ช่วงที่ผู้หญิงผู้ชายจะสดใสน่ารัก และเจริญพันธุ์มันก็เป็นช่วงอายุในวัยนักศึกษานี่แหละครับ 18-25 นี่แหละ มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้ชายก็ต้องชอบสาวสวย ผู้หญิงสวย ในวัยนี้กันทั้งนั้น แล้วคนที่มองว่าผมลามก บ้ากามอยากถามหน่อยครับว่า

แยกหรือยังก่อนที่จะว่าเวปแบบผม ว่าเจตนาการทำกับแนวคิดในการนำเสนอนั้นเป็นอย่างไร

ผมอยากจะบอกว่าผมเองให้่เกียรตินักศึกษามากเกินไปด้วยซ้ำ มากเกินจนไม่กล้าที่จะแตะต้อง แต่สุดท้ายการให้เกียรติเหล่านั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขเลย ต้องอยู่คนเดียว ได้แต่นั่งดูรูปอยู่อย่างนี้ ขณะที่ไอ้พวกเจ้าชู้เลวๆฟันแล้วทิ้ง เดินควงนักศึกษาสวยๆกันหน้าสลอน ไม่กี่วันก็ทิ้ง.... แล้วเป็นอย่างไร

การที่จะว่าเวปผมก่อนอื่นเลยลองคิดดูดีๆแล้วกันว่าใครกันแน่ที่เลว ใครกันแน่ที่ให้เกียรติ.........

ไม่มีความคิดเห็น: