ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

สดใสกับความน่ารัก ความสวย

ชอบหรือปล่าวครับความน่ารัก ความสวยของผู้หญิง ถ้าหากว่าชอบก็ดีใจด้วยครับที่คุณเป็นผู้ชายที่ปรกติ เป็นไปตามธรรมชาติของผู้ชายที่ชอบผู้หญิงสวย น่ารัก และที่สำคัญมีความสดใส อันนี้สำคัญสุด

เข้าดูรูปนักศึกษาที่โซนนักศึกษาหรือลิ้งค์ที่แนะนำไว้ได้เลยครับผม




ใครบ้างครับที่เคยมานั่งคิดบ้างว่าความสดใสเป็นอย่างไร ยกตัวอย่างง่ายๆเช่น หลายคนบอกว่าชอบอั้มเพราะว่าสวย เซ็กส์ซี่ แต่ผมรู้สึกว่าอั้มนั้นไม่สวย ไม่เซ็กส์ซี่ รู้สึกเฉยๆมากกว่า เพราะว่าอั้มขาดความสดใส ลองมองความจริงแล้วลองเปรียบเทียบกันดู

ดาราในเมืองไทยหลายคนไม่ได้สวยไปกว่าคนปรกติหรือสาวๆสวยๆในมหาลัยเลย นักศึกษาส่วนใหญ่มีความสดใสดังนั้นผู้ชายก็เลยชอบจีบนักศึกษาชอบมองชอบดูนักศึกษา อันนี้เป็นเรื่องไม่แปลกเลยเพราะว่าทุกคนต่างชอบความสดใส ลองนึกดูครับว่าความสดใสนั้นจะอยู่กับสาวๆคนนั้นได้กี่ปี วัยรุ่นเป็นช่วงเวลาสั้นๆครับเรื่องนี้ต้องทำใจยอมรับให้ได้

และนี่ก็คือเหตุผลที่ว่าความสดใส จะนำมาซึ่งความสวย ความน่ารัก และเซ็กส์ซี่ในที่สุดดังนั้นผู้หญิงที่อาจจะสวยแต่ว่าหมดความสดใสไปแล้วแม้จะเป็นดาราดังแค่ไหนก็ยังแพ้ความสดใสจริงๆครับ คุณว่าจริงหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น: