ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

ถ่ายรูปนักศึกษาเองดีมั้ย

สวัสดีครับช่วงนี้ หาภาพในเวปต่างๆ แล้วไม่ค่อยถูกใจครับ(ไม่ถูกใจมานานแล้ว) เพราะส่วนใหญ่จะเห็นแต่หน้าครับ ไม่เห็นหุ่นเท่าไร อันนี้ไม่ได้กามนะครับ แต่เชื่อว่าทุกคนก็อยากเห็นแบบทั้งตัว ขานี่ก็เป็นเสน่ย์นะครับของการมองดูนักศึกษา เป็นความสะอาดตาที่เชื่อว่าใครที่ได้เคยเห็นของจริงต้องเห็นด้วนกับกระผม...

ตอนนี้ผมมีโครงการว่าจะเก็บภาพถ่ายภาพเองเลย(จริงๆ อยากจะทำมานานแล้ว) ติดอยู่ที่ว่ากล้องตัวหลายตังส์ครับ เพราะถ้าซื้อทีนึงก็อยากให้ถ่ายภาพได้ชัดๆ เห็นรายละเอียดเยอะๆ หน่อย และตอนนนี้ยังไม่มีข้อมูลเรื่องกล้องเท่าไรเลย ยังไงใครแนะนำได้ก็แนะนำหน่อยนะครับ...

สเปคของกล้องที่ผมอยากได้ก็ประมาณว่า ซูมได้ไกลๆ ชัดๆ หน่อย ส่วนเรื่องแสง สี ความชัด ขอให้อยู่ในระดับดี ไม่ต้องดีมากขนาดมืออาชีพก็ได้ งบ 20,000 ครับ ตอนนี้มีแล้ว ใครอยากดูรูปนักศึกษาแบบทั้งตัว สวยๆ โดนๆ จริงๆ ละก็ช่วยแนะนำกล้องให้ผมหน่อยนะครับ ตอนนี้อยากได้กล้องมากๆ ... ใครอยากแนะนำกล้องแนะนำได้ที่ pgweb2009@hotmail.com ครับ และจะขอบคุณมากถ้าหากใครจะบริจาคกล้องให้ผม..(พูดจริงนะครับ) จะเป็นกำลังใจในการรวบรวมรูปนักศึกษานี้มากเลยครับ

รับรองครับเร็วๆ นี้ได้ดูรูปนักศึกษาที่ไม่มีที่ไหนให้ดูมาก่อนแน่นอน วงเล็บสวยงามน่ารัก อมเซ็กส์ซี่ ไม่มีสกปรกแน่นอน เพื่อนๆ ที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษามาตลอดคงจะพอนึกออกและน่าจะชอบกันมากเลย..

ไงก็ติดตามกันต่อไปครับ เดี๋ยวไปซื้อกล้องก่อนแล้วพบกับรูปแบบใหม่ของภาพนักศึกษาที่สุดยอด แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น: