ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

หลงรักนักศึกษา

สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านไป กี่ปี กี่ปี ผมคนนี้ก็ไม่เคยลืมเรื่องราวตอนสมัยเรียนได้เลยเพราะมันเป็นความรู้สึกที่เสียดายมากๆ กับโอกาสที่เสียไปในตอนที่เรียนอยู่...

เพราะตอนที่เรียนผมเป็นคนไม่กล้า จริงๆนะเจอนางฟ้าสวยๆ มากมายใครที่หลงรักนักศึกษาคงเข้าใจดีว่าสวยแค่ไหน มันเป็นพลังที่ทรงอานุภาพมากๆ ในการทำให้เราอ่อนไหว และอยากจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ให้เธอคนนั้นสนใจเราบ้าง แต่มันไม่ได้ง่ายดายเลย เพราะคนสวย แน่นอนคนก็ต้องแห่กันเข้าไปจีบ และส่วนมากก็มักมีแฟนกันอยู่แล้ว

ผมเคยคิดว่าวันวาเลนไทน์จะเอาดอกกุหลาบขาวให้เธอคนนั้นที่ผมแอบปลื้มแต่สุดท้าย ก็ใจไม่กล้า...

เวลาผ่านไปจนเรียนจบแทบร้องไห้ เสียใจมากๆ ที่ไม่ได้ทำแม้แต่จะลองจีบ ได้แต่แอบมอง แอบรัก ของแท้

ผมการันตีได้เลฃยว่าคนอกหักยังไม่น่าเสียใจเท่าคนที่ได้แต่แอบรักโดยไม่มีโอกาสได้บอกรักเลยสักครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: