ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปนักศึกษาสุดยอด

สวยสุดยอดจริงๆ ครับต้องพูดแบบนั้นเลยเพราะโซนนักศึกษาได้รวมรูปนักศึกษาสุดยอดที่แจ่มแจ๋วที่สุดในเมืองไทยมารวบรวมไว้อย่างไม่เกรงใจพี่น้องเรียกว่างานนี้มุมมองในการดูรูปสาวสวยต้องเปลี่ยนไปเป็นการดูรูปนางฟ้ากันแทนแล้วเพราะ นักศึกษาที่รวมไว้นี้เป็นที่ใฝ่ฝันของผู้ชายหลายๆคน หรือเกือบทุกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่ไม่ต้องการฟังผมบ่นก็เข้าดูรวมรูปนักศึกษาสุดยอดที่โซนรวมรูปนักศึกษาล่วงหน้าไปก่อนได้เลยครับ...

ความเดิมในช่วง1เดือนที่ผ่านมาทีมงานได้มีความคิดว่าจะออกเก็บภาพนักศึกษาสวยๆ กันเอง แต่เนื่องด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้เกิดความไม่พร้อมในการปฎิบัติการล่าฝัน ซึ่งปัจจัยหลักพูดง่ายๆ นั่นก็คือเงินนั่นเอง ยังไงก็สัญญาครับว่าทีมงานจะไล่ล่าหาภาพนักศึกษาสุดยอดมาฝากเป็นประจำแน่นอนไม่หนีหายไปไหนแน่ๆ และสำหรับโครงการแช๊ะนักศึกษาคงต้องอดใจรอกันต่อไปอย่างไม่มีกำหนดครับ...แต่ยังไงโครงการนี้ไม่ล้มแน่นอน

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษานะครับ ตอนนี้จัดหมวดใหม่ภาพนักศึกษาไม่ได้หายไปไหนนะครับเพียงแต่ภาพเก่าๆจะถูกเก็บเอาไว้ในกล่อง รวมภาพเก่านักศึกษา จะไปอยู่ล่างๆ หน่อย ใครไม่เคยดูรูปชุดเก่าๆ ก็เข้าไปดูในเมนูนี้ได้ครับระหว่างรอดูภาพใหม่ๆ...



ที่เกี่ยวข้อง : เวปรวมรูปนักศึกษาสุดยอด สุดยอดรูปนักศึกษา น่ารักสวยใส รวมทีเด็ดๆ สวยๆ มาให้ดูกันครับ ไม่ควรพลาดโดยเฉพาะนักสะสมรูปนักศึกษา ที่รวมรูปนักศึกษาสุดยอด แหล่งรวมรูปนักศึกษาสุดยอด ที่ดูรูปนักศึกษาสุดยอด มากมาย ครับสำหรับนักศึกษาทั้งจากเวปไซต์ต่างๆ และโดยเฉพาะเวป HI5 ยอดนิยมเรียกว่ามาแรงแซงทางตรงกันเลยเพราะกลายเป็นเวปแชร์รูปที่ใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ในตอนนี้ รูปนักศึกษาที่เราได้เห็นกันส่วนใหญ่ก็จะหลั่งไหลกันออกมาจากเวป HI5 นี่แหละ

ไม่มีความคิดเห็น: