ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นศ. น่ารัก

เพลิดเพลินกับรูป นศ. น่ารักๆ ได้เลยครับ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสาว นศ.น่ารักๆ ไม่ควรพลาดครับ ร่วมพิสูจน์กันครับว่า สาว นศ. น่ารัก ได้ใจคุณไปแค่ไหน อยากบอกว่าสวยน่ารัก และไม่มีวันลืมความน่ารักแบบนี้ไปได้แน่นอน...

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการดูรูปนักศึกษาก็คลิกเข้าเวปดูรูปนักศึกษาด้านบนได้เลยครับ

มีข้อมูลน่าสนใจครับว่าผู้ชายแต่ละวัยจะชอบผู้หญิงแตกต่างกัน เริ่มที่

ผู้ชายวัยรุ่น 14-18 ปี จะชอบผู้หญิง ม.ต้นถึง ม.ปลาย และจะชอบผู้หญิงสวย
ผู้ชายวัยรุ่น 18-30 ปี จะชอบผู้หญิง รุ่นนักศึกษา ก็คือ ผู้หญิงอายุ 18-23 และชอบผู้หญิงสวย ดูดี ฉลาด
ผู้ชายวัยทำงาน 25 ปี ขึ้นไป ก็ยังชอบนักศึกษา หรือผู้หญิงในวัย 18-23 ปี อยู่เหมือนเดิม

โดยสรุปผู้ชายจะค่อยๆ เปลี่ยน เสปคผู้หญิงไปตามอายุที่มากขึ้น แต่สุดท้ายจะหยุดอยู่ที่ สเปคนักศึกษาหรือผู้หญิงที่มีอายุ 18-23 ปี และจะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากนี้ เอาเฉพาะส่วนใหญ่นะครับ

คุณคิดว่าข้อมูลนี้จริงหรือไม่ สำหรับผมคิดว่าข้อมูลนี้ถูกต้องนะครับ เท่าที่ผมลองนึกย้อนกลับไปในช่วงที่เด็กกว่านี้ จะสังเกตได้ว่าตอนนี้ผมหยุดอยู่ที่นักศึกษา หรือสาวอายุ 18-23 ปี จริงๆ ไม่รู้ทำไมนะ แต่ผมว่าสาเหตุใหญ่มันก็น่าจะเป็นเพราะ สาวๆ จะสวย ใส ที่สุดก็ช่วงอายุนี้ละครับ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมผู้ชายถึงชอบสาวๆ วัยนักศึกษามากที่สุด

เพราะวัยนักศึกษาเป็นวันที่ผู้หญิงจะสวยที่สุดนั่นเองครับ ประกอบกับผู้ชายยังไงก็ชอบหรือดูที่เรื่องความสวยมาเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว เรื่องอื่นมักจะเป็นส่วนประกอบมากกว่า แล้วคุณละครับคิดอย่างไร.......

ไม่มีความคิดเห็น: