ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปสาวมหาลัย

สุดยอดของสาวสวยต้องเป็นสาวมหาลัยครับ เวปนี้คุณจะได้เห็นความน่ารักของสาวมหาลัยและบรรยากาศในการเรียนมหาลัยที่เป็นมากกว่าการดูรูปนักศึกษาครับ...

ใครชอบสาวมหาลัยไม่ผิดหวังแน่นอนครับรวมไว้ให้ดูกัน เข้าดูได้ในลิ้งเวปรวมรูปนักศึกษาด้านบนได้เลยครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเรียนใหม่ของเกือบทุกมหาลัย ใครได้เข้าไปเรียนหรือเรียนอยู่ก็ดีใจด้วยที่ยังมีโอกาสได้เห็นนางฟ้าเดินดินที่เรียกว่านักศึกษา

ในช่วงชีวิตของคนเราทุกคนที่ได้เรียนถึงระดับอุดมศึกษาหรือปริญญาตรี คงไม่มีใครลืมช่วงเวลาที่เรียนได้ลงแน่นอน เพราะเป็นเวลาที่สนุกสนานเป็นเวลาที่ทุกคนสดใสเบ่งบานที่สุด และสมองก็ยังปลอดโปร่งปราศจากความเครียดใดๆ ทำให้เหล่านักศึกษา ไม่ว่าหญิงหรือชาย สวยและหล่อสุดๆ ในช่วงเวลาที่เป็นนักศึกษานี้

เดี๋ยวนี้มีเพลงลูกทุ่งต่างๆ มากมายมาร้องเนื้อหาเกี่ยวกับนักศึกษาทำให้ภาพพจน์ของนักศึกษาดูกิ้กก้อกดูเป็นเรื่องตลก บางทีก็ไม่อยากให้เอาเรื่องนักศึกษาไปแต่งเพลงลูกทุ่งเท่าไหร่ เพราะเพลงลูกทุ่งมักมีเนื้อหาไปในทางสามี ภรรยา ผัวเมีย ซึ่งอย่างที่บอกนั่นแหละวัยของนักศึกษาอยู่ในวัยที่สดใส ไม่อยากให้เอาพวกเขาไปเปื้อนกับเรื่องอะไรแบบนี้

ด้วยเนื้อหาเพลงประมาณนี้ละมั้งเลยทำให้วัยรุ่น วัยนักศึกษา ไม่ค่อยชอบเพลงลูกทุ่ง เฮ้อ...ไม่อยากจะบอกชื่อเพลงครับว่ามีเพลงอะไรบ้าง ยังไงก็ใช้วิจารณยานในการรับฟังกันด้วยนะครับผม

สุดท้ายรวมรูปสาวมหาลัย ไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังแน่นอน และจะอัพเดทเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุดแน่นอนครับ แต่การคัดหาภาพดีดีสวยๆ บางครั้งต้องใช้เวลาบ้างก็ติดตามชมกันให้ดีนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: