ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูป น.ศ. น่ารัก

รวมรูป น.ศ. น่ารัก คัดแล้วสำหรับเพื่อนๆ นักดูรูปที่มีรสนิยม สวยจริงๆ ไม่มีเถื่อน ไม่มีลามก มีแต่ความใสสะอาดของนักศึกษาจริงๆ ดูรูปนักศึกษาต้องดูความใส ความสดใสของนักศึกษาครับ ไม่ใช่ดูรูปโป้นักศึกษา...

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่ารูปภาพดูอย่างไรก็ไม่สวย ไม่ใส เหมือนได้เห็นสาวๆ น.ศ. ตัวเป็นๆ อย่างแน่นอน เพราะตัวจริงๆ ถ้าเราได้เห็นมันจะมีประกาย มีรัศมีมากๆ ที่สามารถดึงดูดสายตาเราอย่างบรรยายไม่ถูก ซึ่งเป็นมนต์เสน่ย์ที่ทุกคนต่างยอมรับครับ และหลายคนก็อธิบายไม่ได้ครับว่าทำไมสาวๆ นักศึกษาถึงมีพลังดึงดูด และมีเสน่ย์ โดยไม่ต้องเห็นเนื้อหนังมังสามากมายแต่อย่างใด

ใครที่รักนักศึกษา สะสมรูปนักศึกษา รับรองว่าคุณจะได้ภาพสวยๆ ไปเก็บสะสมไว้เป็นความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างแน่นอนไม่มากก็น้อย หลายคนดูแล้วอาจจะนึกถึงชีวิตของตัวเองสมัยเรียนมหาลัยก็ได้ และก็อาจจะคิดถึงโรงเรียนเก่า บรรยากาศเก่าๆ งานกิจกรรมต่างๆ ที่มหาลัยบ้างก็เป็นได้ ซึ่งผมเองก็เป็นเช่นนั้นมาแล้ว ซึ่งผมคิดว่าชีวิตตอนเรียนมหาลัยนี่เป็นชีวิตที่ได้เจอสิ่งที่ดี สวยงามมากมายที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยากจะลืม...

ไม่ว่าเราจะจบมาแล้วไม่ได้มีโอกาสเห็นสาว น.ศ. เหมือนเมื่อก่อน แต่ทางทีมงานไม่เคยที่จะหยุดเสาะแสวงหารูป น.ศ. ที่น่ารักสดใส มารวบรวมไว้ และจะพยายามหา ค้นหานางฟ้าเหล่านี้ต่อไป ไม่มีวันหยุด เหมือนความทรงจำดีดีที่ได้อยู่ใกล้เหล่านางฟ้าเหล่านี้แม้เป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่ปีในชีวิต แต่ความทรงจำเหล่านั้นมันจะอยู่ในใจเราตลอดไปแน่นอน นั่นเป็นเพราะนักศึกษาน่ารักๆ เหล่านั้นเอง

คิดแล้วก็ผ่านมาหลายปี ไม่รู้ว่านักศึกษารุ่นๆ เราจะไปเป็นยังไงกันบ้าง ก็คงใช้ชีวิตในการทำงานแตกต่างกันไปแน่นอน เฮ้อ...คิดถึงมากๆ น.ศ. คิดถึงมากๆ ความสดใส น.ศ. คิดถึงมากๆ นางฟ้า น.ศ.

ไม่มีความคิดเห็น: