ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

น.ศ. สาว

น.ศ.สาว ไม่ว่าจะดูรูปแบบนี้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่เคยเบื่อเพราะ น.ศ.สาว เป็นวัยที่สดใสน่ารักที่สุด ไม่แปลกที่ผู้ชายจะชอบ น.ศ.สาว เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ชอบดูรูป น.ศ.สาวก็เข้าลิ้งค์ดูรูป ด้านบนได้เลยนะครับผม มีอัพเดทตลอดครับคัดแต่ น้องๆ น.ศ. ที่น่ารักสดใสดูแล้วสุขใจทุกภาพแน่นอนครับผม

สำหรับเวลาที่ผ่านไปหลังจากผมเรียนจบนั้น มันทรมาณเหมือนกันครับเพราะผ่านไปกี่ปี กี่ปี ภาพชีวิตตอนเป็นนักศึกษามันช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดที่สุดในชีวิต และก็เป็นเวลาที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิตเหมือนกันครับ เพราะตลอดหลายปีที่เป็นนักศึกษาได้พบได้เห็น น.ศ.สาวมากมายทุกวัน ทุกเวลา เหมือนนางฟ้าเดินดินเลย แต่ไม่รู้นะว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะกล้าจีบไหมเพราะบางทีคนสวยก็มักมีแฟนแล้วนอกจากว่าจะทำความรู้จักไว้ รอเวลาเขาเลิกกับแฟนเก่า พอนึกแบบนี้แล้วมันปวดใจเหมือนกันนะ เพราะถ้าสาวคนนั้นเลิกกับผู้ชายคนเก่าแสดงว่าผู้ชายคนนั้นต้องแบบนั้นแล้วแน่นอน ยังนึกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นเราจะรับได้ไหม

แต่ชีวิตนี้ไม่ได้เจอสถานการณ์แบบนั้นแน่ๆ แล้วหละเพราะมันไม่มีสิ่งใดที่จะสามารถทำให้เราย้อนเวลากลับไปยังวันเวลาที่เราต้องการนั้นได้ วันสุดท้ายที่ไปสอบและทุกๆ วันหลังจากรู้ว่าจะไม่ได้มาเดินในมหาลัยแบบเดิมนี้อีกแล้วใจหายมากๆ แม้จะรู้ว่าโรงเรียนยังอยู่ที่เดิม มาเมื่อไหร่ก็ได้แต่มันก็ไม่เหมือนเดิมได้อีกแล้ว ช่วงเวลาของเราหมดลงไปแล้ว

ที่ทำได้ก็เพียงแต่รวบรวมรูปสาว น.ศ. สวยๆ น่ารักที่เป็นเหมือนนางฟ้าเหล่านี้เก็บไว้ และรับรองว่าภาพเหล่านี้ทุกภาพจะไม่เคยทุกลบเลือนไปจากความทรงจำโดยเฉพาะภาพน.ศ. ตอนที่ผมได้เจอได้เห็นทุกวันในช่วงเวลาของการเป็น น.ศ.ที่ยากจะหาภาพใดที่สวยกว่านั้นได้อีก



ที่เกี่ยวข้อง : รวมรูป น.ศ.สาวน่ารักๆ ไว้ให้ดูกันเป็นโซนรูป น.ศ. โดยเฉพาะไม่ต้องกังวลว่าจะเสียอารมณ์ใดๆ ทั้งสิ้นครับ งใจรวมสวยๆ ไว้จริงๆ ครับ สำหรับรูปนางฟ้า น.ศ. สาว

ไม่มีความคิดเห็น: