ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

ภาพนักศึกษา รวมภาพนักศึกษาสวยมากๆ

สำหรับทุกๆ ท่านเลยครับที่ชอบดูภาพนักศึกษาที่สวยจริงๆ คัดมาตั้งใจจริงๆ ครับ สำหรับรูปนักศึกษาสาวสวยทุกรูปรวบรวมมาจากเวปหลายหลายครับ ซึ่งคัดเฉพาะสวย น่าดูเท่านั้น มารวมไว้ให้ดูกันครับ

สำหรับเพื่อนๆ หรือท่านใดที่ได้ติดตามผลงานการสะสมและเผยแพร่รูปนักศึกษาของทีมงานเราเรื่อยมาน่าจะมั่นใจได้ว่า ท่านได้เลือกที่ดูรูปนักศึกษาที่ดีที่สุดที่นี่แล้ว ทางทีมงานขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างมากที่ติดตามชมอัลบั้มรูปภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาน่ารัก สาวญี่ปุ่น สาวไทย พริตตี้ และอีกมากที่ท่านได้เข้าไปชมกัน แน่นอนเราจะหาสาวสวย ภาพที่สวยงามน่าชม น่าดู มาอัพไว้เรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสายแน่นอน

สำหรับรวมภาพนักศึกษาหรือเวปรวมภาพนักศึกษาที่ท่านจะได้เข้าไปชมกันนั้น ได้รวมภาพนักศึกษาสวยมากๆ ไว้เยอะมากๆ ครับ และที่สำคัญอย่างที่ได้บอกไป น่ารัก สวย ขาว ทั้งหมด ไม่มีคำว่าเถื่อนหรือดำ อ้วน หรือสกปรกในเวปเราอย่างแน่นอน

ไม่ว่าความฝันที่ทุกท่านอยากมีแฟนตอนเป็นนักศึกษานั้นจะเป็นจริงหรือไม่ ไม่ว่าใครจะเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายแค่ไหนในชีวิตนักศึกษา เชื่อและมั่นใจไว้เถอะครับว่า คุณไม่ได้โชคร้ายที่สุด บอกได้เลยว่าผมคนนี้ คนเดียวในประเทศไทยและในในโลกก็ว่าได้เป็นคนที่โชคร้ายที่สุดในชีวิตการเป็นนักศึกษา...

นานเท่าไหร่ยิ่งรู้สึกเหมือนถูกสาบครับ ไม่เคยลืม ตัดไม่เคยได้ ภาพของนักศึกษายังติดตาอยู่ตลอดเวลา.....

1 ความคิดเห็น: