ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาหลุด

นักศึกษาหลุด ภาพหลุดนักศึกษา ขอบอกว่าหลุดจึงหรือปล่าวไม่ทราบแต่ว่าสวยมากๆ นักศึกษาหลุดภาพเหล่านี้อยากให้มีมากๆครับเพราะไม่อยากจะไปดูที่มหาลัยครับเพราะไม่รู้จะไปทำอะไรที่นั่น ดูที่เวปดีกว่าครับ...

บอกไว้ก่อนนะครับว่าดูในเวปยังไงก็ไม่สวยเท่ากับการได้เห็นได้ดูตัวจริงแน่นอน แต่ทำไงได้ครับชีวิตคนเราก็ต้องเดินต่อไปไม่ได้วนเวียนอยู่ในแต่มหาลัยอย่างเดียว ต่างคนก็มีหน้าที่การงานที่ต้องทนทำกันไป มาถึงตรงนี้ก็อยากจะบอกว่าถ้าเป็นไปได้นักศึกษาคนไหนสวยน่ารัก ก็ช่วยถ่ายรูปลงเวปมาให้ดูกันหน่อยเถอะ ชีวิตของคนหลายล้านคนมันจะสดชื่นขึ้นมากทีเดียว

รูปนักศึกษาหลุด ถ้าหลุดจริงก็ขอให้หลุดมาเยอะๆ หน่อยแกล้งหลุดก็ได้นะ อยากบอกว่าเธอคือสิ่งที่สวยความมากๆ ทำให้โลกนี้สดใสอย่างไม่น่าเชื่อ มันเป็นความรู้สึกในจิตใจนะไม่เชื่อก็ต้องเชื่ออะ หรือจะโชว์ก็ไม่มีใครว่าเลยครับ เชื่อไหมผมเคยคิดอยากจะทำเวปนักศึกษาให้เป็นบรรยากาศของมหาลัยเลย น่าจะสวยและได้บรรยากาศในการดูรูปนักศึกษากันมากขึ้นกว่านี้ ไม่เพียงแต่ดูสาวนักศึกษาสวยๆ เท่านั้นแต่บรรยากาศในเวปจะทำให้เราได้กลิ่นไอของชีวิตการเป็นนักศึกษาที่ผ่านมาด้วย

เชื่อว่ามีหลายคนที่ติดตามเวปรวมรูปนักศึกษาอยู่และอยากจะเห็นเวปในแนวความคิดนี้ไม่นานนี้จะได้เห็นกันแน่นอนครับเรียกว่าเหมือนเป็นเวปมหาลัยที่รวมแต่นักศึกษาสวยๆ น่ารักๆ กันเลยทีเดียวครับ ติดตามกันให้ดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: