ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมนักศึกษาน่ารักจากเวปไซต์ต่างๆในไทย

สวัสดีครับทุกท่านไม่ว่าจะเป็นนักสะสม หรือนักเดินทาง ที่นี่จะเป็นที่รวบรวมรูปนักศึกษาน่ารักๆ สวยๆ เท่านั้นโดยได้รวบรวมและคัดมาจากเวปไซต์ต่างๆ ในไทย ซึ่งทุกท่านสามารถเสิร์ทดูจากกูเกิลได้อย่างง่ายดายแต่ผมขอนำมารวมกันไว้ให้ได้ชมกันในเวปอย่างต่อเนื่องแล้วกันครับ

เพื่อนๆ ที่เคยได้อ่านบล็อกนี้ของผมคงจะเคยได้อ่านเรื่องหรือข้อความที่ว่า......

"น่าจะเป็นเรื่องปรกติสำหรับผู้ชายทุกคนที่เข้าเรียนมหาลัย หรือเรียนในระดับอุดมศึกษา ตลอดชีวิตการเรียนในช่วงนี้ก่อนจะจบยังไง๊ ยังไงก็ต้องมีแฟน หรือได้เคยมีแฟนเป็นนักศึกษากันบ้างละน่ะ ซึ่งมีหลักฐานทางสถิติยืนยันได้ว่า 1 ใน 40 ของนักศึกษาชายแต่ละห้อง จะไม่มีแฟน "

.........ตอนนั้นเพื่อนผมทุกคนในห้อง ก็ต่างมีแฟนเป็นนักศึกษาน่ารักๆ กันทุกคน นึกแล้วโครรอิจฉาเลย เดี๋ยวมีใหม่ เดี๋ยวมีกิ้ก เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวดีกันใหม่ อะไรแบบนี้วุ่นวายกันไปหมด พูดตรงๆ ผมนึกเกลียดเพื่อนผมในใจมากๆ ที่อุตส่าห์ได้นางฟ้าเป็นแฟนยังไม่พอใจ บอกแต่ว่านี่เป็นกำไลชีวิต อย่าไปคิดอะไรมากชีวิตนี้ยังอีกยาวไกล นี่เป็นคำพูดของเพื่อนผมคนนึงที่น่าจะทิ้งผู้หญิงมากที่สุดในห้อง ซึ่งแฟนมันทุกคนเป็นนักศึกษาระดับบนทั้งนั้นที่ผู้ชายทุกคนในมหาลัยต้องมองทุกครั้งที่เดินผ่าน..........

ผมคิดในใจเสมอว่าอย่างไรซะถ้าเราคิดดีเดี๋ยวก็น่าจะคนมาชอบเราบ้างน่า ขอมีแค่คนเดียวแค่นี้แหละพอ

วันเวลาผ่านไป 1 ปี 2 ปี ความเฉยเมยจากสาวๆที่ผมแอบมองทำให้ผมเริ่มเปลี่ยนไป จากสดใส กลายเป็นคนท้อแท้ อมทุกข์ ฟังเพลงเศร้าทุกเพลง มันเข้ากับชีวิตหมดแม้จริงๆ จะตรงเพียงคำเดียว ประโยคเดียว

เวลาเดินผ่านไปเรื่อยๆ จนผมกลายเป็น 1 ใน 40 นั้นที่โดนคำสาปมาถึงทุกวันนี้

ว่าเอาไว้ว่างๆจะรวบรวมเหตุการณ์ทั้งหมดในชีวิตมาเรียงเป็นเรื่องให้ได้เพราะจำทุกเหตุการณ์ได้อย่างละเอียดไม่เคยลืมจริงๆ

ตอนนี้ยังไงความคิดก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานนะครับ
ไงก็ขอให้มีแฟนสมใจหวังทุกๆคนนะครับ ตอนนี้ไปดูรวมนักศึกษาน่ารักจากเวปไซต์ต่างๆในไทยกันก่อนได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: