ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

แกลอรี่รวมรูปนักศึกษา

ที่นี่คือแกลอรี่รวมรูปนักศึกษาน่ารักๆ เท่านั้น อยากแชร์อยากวัดเรทติ้งว่าน่ารักผ่านเข้าแกลอรี่ได้หรือไม่สามารถส่งภาพมาคัดเลือกลงเวปแกลอรี่รวมรูปนักศึกษาของเราได้ทันที

สามารถเข้าชมแกลอรี่รวมรูปนักศึกษาได้ที่โซนรูปนักศึกษานะครับผม

อยากบอกจริงๆ นะครับว่าการโพสต์ภาพในโซนแกลอรี่นักศึกษานี้หรือโซนอื่นๆ ทุกโซน ภาพทุกภาพเป็นความชอบของคนส่วนใหญ่ที่คิดเหมือนๆ กันว่าผ่านสามารถลงได้นะครับ ดังนั้นภาพของน้องๆ คนใดที่ได้นำมาลงในแกลอรี่จึงถือว่ารูปภาพนั้นๆ สวย ใส โดนใจทีมงานและผู้ชมส่วนใหญ่จริงๆ ครับ

มีผู้คนที่ได้เข้าชมในส่วนของนักศึกษามากมายครับและสนใจส่งภาพมาแชร์และต้องขออภัยทุกคนครับที่ไม่สามารถเอาภาพที่ส่งเข้ามาบางภาพมาลงในโซนนักศึกษาได้เนื่องจากความสวยไม่ผ่านจริงๆ พูดตรงๆ เลยครับ หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะมุมกล้องหรือแสงไม่ผ่านครับ

สำหรับทุกคนที่ส่งรูปเข้ามาเพื่อลองวัดเรทติ้งและเพื่อลงในเวปนักศึกษานั้นต้องเป็นภาพที่ดูแล้วรู้ทันทีนะครับว่าเป็นนักศึกษาจริงๆ ไม่ใช่ว่ารุ่นไหนแล้วเอาชุดมาใส่ก็ไม่ไหวครับทีมงานไม่เอามาลงอย่างแน่นอน ทั้งนั้ก็เพื่อให้นักฃมผู้ฃมทุกคนได้เข้าไปดูแกลอรี่นักศึกษาที่สวยจริงๆ เท่านั้นครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผลงานทุกอย่างมาโดยตลอดขอบคุณมากๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: