ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

เวปนักศึกษาน่ารัก

เวปนักศึกษาน่ารักๆ ทั้งนั้นครับ รวบรวมภาพโดยทีมงานคัดภาพสวยๆ อย่างดีให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ ดูรูปนักศึกษากันได้มากมายเลยที่เวปนักศึกษาน่ารักดูที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

ไม่ต้องบอกก็คงเข้าใจนะครับว่านักศึกษานั้นเป็นวัยที่น่ารักสดใสที่สุด สาวๆ ส่วนใหญ่จะสวยที่สุดก็ตอนช่วงเป็นนักศึกษานี่แหละครับ เพื่อนๆ ที่ชอบดูรูปนักศึกษาไม่ต้องไปไหนแล้วครับเพราะในโซนนักศึกษานั้นเราได้รวมภาพนักศึกษามาไว้ให้ดูกันมากมาย จากเวปนักศึกษาที่มีภาพนักศึกษาอยู่ทั่วไปในประเทศไทย

หลายคนสมหวัง ผิดหวังเรื่องความรักกันก็ในช่วงเวลานี้แหละครับ เรียกว่าชีวิตวุ่นวายที่สุดก็ว่าได้ มีคนบอกว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องเดือดร้อนหาแฟนหรอกเดี๋ยวก็มีผู้หญิงเข้ามาหาเอง ผมว่ามันไม่ได้จริงอย่างนั้นเลยสักนิดเพราะอะไรนั้น ผมเชื่อว่าคนที่ไม่มีแฟนเป็นนักศึกษาในช่วงที่เรียนอยู่คงเข้าใจความรู้สึกนั้นดี

ตอนนี้ดูข่าว มีรายงานตัวหนึ่งบอกว่าปริมาณประชากรชายตอนนี้น้อยกว่าผู้หญิงมาก ซึ่งผมว่ามันก็ไม่ได้น้อยกว่าเท่าไหร่นะเมื่อดูจากโอกาสการที่ได้เจอะเจอสาวๆ สวยๆ ในแต่ละสถานที่ ผมไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าไม่รู้ผู้หญิงไปไหนกันหมดเท่าที่ดูจากสายตาผมว่ามีพอๆ กับผู้ชายนะ ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน

สุดท้ายไม่ต้องอะไรหรอกครับคนที่ช้ำ เจ็บ ก็คือผู้ชายที่ไม่มีโอกาสมีแฟนตอนเป็นนักศึกษาอย่างผม ไม่รู้ว่าต้องทน ทรมาณอยู่กับคำสาปนี้อีกนานแค่ไหนซึ่งมันไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้เพราะเวลาได้เลยผ่านช่วงที่เป็นนักศึกษามานานมากแล้ว คงหวังให้การที่ได้อยู่กับเวปนักศึกษาแห่งนี้ได้ช่วยทดแทนอะไรบางอย่างที่เวลาไม่เคยให้กับผมเลยสักครั้ง....

สุดท้ายวันนี้ขอให้เพื่อนๆ มีความสุขในการดูรูปนักศึกษา ในเวปนักศึกษาน่ารักแห่งนี้นะครับ ขอบคุณมากๆ สำหรับคุณ คนที่อ่านมาจนจบครับ ขอให้โชคดีมีแฟนอย่างตั้งใจครับ....

ไม่มีความคิดเห็น: