ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมนักศึกษา ดาวมหาลัย

ที่นี่ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งครับในการรวบรวมนักศึกษา ดาวมหาลัย และภาพนักศึกษาที่สวยน่ารัก เซ็กส์ซี่เท่านั้น เพื่อนๆ สนใจอยากร่วมแชร์ภาพก็ส่งเข้ามาแชร์กันได้ทางเมล์นะครับผม แล้วจะคัดอีกทีว่าผ่านไม่ผ่านครับ

รวมรูปนักศึกษา ดาวมหาลัยเข้าดูได้ที่ลิ้งค์เวปนักศึกษาได้เลยนะครับผม

ไม่รู้จะพูดอย่างไรนะครับว่าเมื่อเราผ่านวัยนักศึกษาไปแล้ว เราจะไม่สนใจสาวๆ นักศึกษาได้มั้ย ผมตอบแทนได้เลยว่าทำได้ยากครับ ทุกวันนี้ผมไม่อยากจะนึกถึง ไม่อยากเห็นเลยด้วยซ้ำเพราะเห็นทีไรแล้วมันหวั่นไหวทุกที คงเป็นเพราะวัยที่สดใส น่ารัก แหละครับ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องมอง

จากความยากที่ไม่อยากจะสนใจมันเลยกลายมาเป็นการรวบรวมภาพนักศึกษาเอาไว้ให้ดูเพื่อผ่อนคลายและเหมือนกับได้คลุกคลีอยู่ในวงการอะไรที่มันเกี่ยวกับนักศึกษาอะครับ และต้องบอกไว้เลยครับว่าการดูรูปนักศึกษาในเวปต่างๆ ยังไงก็ไม่สวย ไม่เซ็กส์ซี่เท่ากับการได้เห็นสาวๆ น้องๆ นักศึกษาตัวเป็นๆ อย่างแน่นอนครับ ภาพที่ลงในเวปรวมนักศึกษาทั้งหมดนั้นผมได้พยายามคัด กลั่นกรองแล้วครับว่าดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสวยที่สุดนะครับ บอกได้เลยว่าภาพถ่ายนักศึกษาดีๆ สวยๆ นั้นหายากมากๆ ครับ แบบเต็มตัวนี่หายากสุดๆ ครับ แต่ผมก็ได้พยายามเสิร์ทหาบ้าง จนมีความคิดจะถ่ายเองบ้าง ไงก็ลองเข้าไปดูกันนะครับเพื่อนๆ ที่ชอบนักศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น: