ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปสาวสวยมหาลัย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบสาวมหาลัยแบบผมครับ ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ก็ยังคิดว่าสาวมหาลัยยังไงก็สดใส สวย น่ารัก เซ็กส์ซี่ ตลอดกาลสำหรับผมครับ...

รวมรูปสาวสวยมหาลัยเข้าดูได้ที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

รวมรูปสาวสวยมหาลัยมีที่เวปไหนยังไงก็บอกผมด้วยนะครับผม เพราะผมจะได้ไปเลือกเอาสาวนักศึกษาสวยๆมารวมไว้ให้ได้ดูกันต่อไป ตัวผมเองไม่ได้ไปถ่ายเองนะครับเพราะไม่ได้เป็นนักศึกษาแล้ว โอกาสที่จะได้ถ่ายมันแทบจะไม่มีเลย

ว่ากันว่าผู้ชายที่ชอบนักศึกษานั้นเป็นเรื่องปรกตินะครับเพราะผู้ชายธรรมชาติก็สร้างมาให้ชอบสาวสวย ดังนั้นความคิดที่ว่าแก่แล้วหรือไม่ได้เป็นนักศึกษาแล้วจะจีบไม่ได้ ไม่จริงเลยครับ บางครั้งการที่เราทำงานแล้ว มันพร้อมที่จะจีบมากกว่าตอนเป็นนักศึกษาซะอีก เงินก็มี งานก็มี รถก็มี โอ้ย..หาเวลาว่างให้เจอสักหน่อยผมว่าก็ไปจีบสาวๆ มหาลัยสวยๆ ได้แล้วครับ

ผมเคยคิดว่ามันคงไม่ดีมันคงไม่เหมาะที่จะจีบนักศึกษาที่เจอในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมหาลัย ห้าง และที่ต่างๆ ที่ได้พบเจอ แต่พอมาคิดดูแล้ว คนเราเดี๋ยวก็แก่ ไม่ได้หนุ่ม ไม่ได้วัยรุ่นได้ตลอดไป รีบจีบ รีบทำสิ่งที่อยากทำที่ชีวิตนี้ยังไม่ได้ทำดีกว่าครับ ก่อนที่เวลาจะวิ่งหนีเราไปมากว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น: