ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมรูปสาวพานิช

รวมรูปสาวพานิชน่ารักที่สุดแล้วครับ สำหรับภาพสาวๆ ต่างๆ เชื่อว่าสาวพานิชทุกคนคงเข้าใจได้ดีว่าน่ารักมากแค่ไหน กับลุคที่สดใสน่ารัก ในวัยที่สดใส น่ารักสุดๆ ของวัยนักศึกษาและสาวๆทุกคนก็สวยสดใสที่สุดในวัยนี้เหมือนกัน เชิญชมได้เลยครับรวมรูปสาวพานิช...

รวมรูปสาวพานิชย์เข้าดูได้ในเวปรวมรูปนักศึกษาได้เลยนะครับ

เชื่อมั้ยครับว่าทุกคนที่ได้เข้าไปเรียนพานิชย์โดยเฉพาะผู้ชายพวกเขาจะรู้สึกได้เลยว่าที่พานิชย์นี้เป็นสวรรค์ชัดๆ เพราะอะไรนั่นหรือ... ก็เพราะมีสาวสวยให้ได้จีบมากมายไม่เว้นในแต่ละวันนั่นแหละครับ.. "โอ้.. ดูเธอคนนั้นสิเพื่อนหุ่นสุดยอดอะ" "เฮ้ยทางนี้ๆ รู้จักป่าววะคนนั้นเรียนบัญชีนี่หว่ามึ..รู้จักปล่าวว่ะ" "เฮ้ย..ขอเบอร์เลย" "เฮ้ยขอเบอร์ให้กรูหน่อย.." วันๆ เราจะได้เห็นเพื่อนๆ เราได้ทำกิจกรรมเหล่านี้กันทุกวันจริงๆ โดยเฉพาะเวลาว่างจากชั่วโมงเรียน..

เบื้องหลังความสนุกสนานนั้นจะมีมุมมืดอยู่มุมนึงครับที่เราเรียกว่ามุมของพวกที่ไม่กล้าจีบสาวใครที่เข้ามาอยู่มุมนี้จะรู้สึกถึงความอ้างว้าง เดียวดาย เฝ้ารอคอยให้ฟ้าดลใจให้ได้พบสาวในดวงใจอะไรประมาณนั้นเลยทีเดียว ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เฝ้ารอคอยอย่างเดียวไม่เคยได้เข้าไปจีบหรือขอเบอร์สาวคนไหนเลยสักครั้ง เพราะเชื่อว่าคิดดี ทำดีสักวันมันต้องมีสาวสวยมาชอบเราสักคนน่า แต่แล้วจนเรียนจบผมก็ไม่มีแฟนสักคน

มันเป็นอะไรทีแสนจะเจ็บปวดทรมาณในจิตใจ ผมเพิ่งมาเข้าใจว่าผู้หญิงชอบพวกแบดบอยเพราะอะไรนั้นลองเสิร์ทหาวิธีการจีบสาวดูนะครับ แล้วจะเข้าใจแบบผมว่าทำไมถึงมีคนพูดไว้ว่า "ทำดีไปไม่ได้แดรก" ผมไม่เคยเชื่อคำพูดอะไรแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเป็น คนดี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยว ไม่เล่นการพนัน ไม่เคยทำทุกอยน่างมาตลอด 26 ปีที่มีชีวิตอยู่ ผมเป็นเครื่องยืนยันคำพูดนั้นได้ครับว่า "ดนดีไม่มีแฟนสวย คนสวยชอบแบดบอย" มันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันเป็นเรื่องจริงที่ผมพิสูจน์แล้ว

ตลอดเวลาที่ผมให้เกียรติผู้หญิงทำตัวเป็นคนดีมันทำให้ผมอึดอัดมาตลอด แต่พอผมได้กัดฟันเดินเข้าไปขอเบอร์สาวสวยครั้งแรกในชีวิต แม้ว่าจะไม่ได้เบอร์แต่ผมรู้สึกเหมือนผมได้อิสระภาพที่ยิ่งใหญ่กลับมาร้อยเท่าพันเท่า ผมปลดปล่อยตัวเองแล้ว ต่อไปนี้ถ้าเจอสาวสวยอีกผมจะไม่ปล่อยให้เธอเดินผ่านไปโดยไม่ทำอะไรสักอย่างแน่นอน อย่างน้อยก็ได้เข้าไปทัก ขอเบอร์สาวสวยคนนนั้นก็ยังดี

ใครที่ยังอยู่ในวัยเรียนวัยศึกษาอยู่ดีใจด้วยและขอให้อยากทำอะไรรีบทำตอนนนี้เดี๋ยวนี้เลย เวลามันฆ่าเราได้ง่ายๆ ถ้าเราปล่อยให้มันผ่านไป ออกไปจีบสาวนักศึกษาซะ เด็กพานิชย์ สาวพานิชย์ จีบเลยเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราแค่อยากรู้จักเขาไม่อยากรู้จักเราก็ปล่อยเขาก็แค่นั้นเอง ผมจะเป็นแบดบอยให้ได้...

ไม่มีความคิดเห็น: