ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นิสิตสาว น่ารัก

นิสิตสาว น่ารักมากๆครับ ชุดนี้เเอบเซ็กส์ซี่ด้วย แล้วอย่างงี้จะไม่ให้ลงเวปให้ดูได้ไงครับ สำหรับเพื่อนที่ชอบไม่ชอบก็เม้นไว้ได้ครับ นิสิตสาว น่ารักเสมอ...

เข้าดูรูปนิสิตสาว น่ารัก ที่โซนนักศึกษาเลยนะครับผม

เดี๋ยวนี้ต้องบอกไว้เลยตรงนี้ว่า สาวๆ ของไทยเรา สวย น่ารัก เซ็กส์ซี่ขึ้นมาก มากขึ้นทุกวันๆ และปัจจุบันสาวไทยเราก็ดูแลตัวเองกันมากขึ้น รักสวยรักงาม นั่นก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ ประกอบกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ช่วยให้สวยมากขึ้น จึงไม่แปลกที่สาวไทยเราทุกวันนี้จะสวย ใส ได้ใจทุกคน

ทุกครั้งที่เห็น ที่ผ่านหน้าหาลัยเก่าของผม มันช่างสดใสเหลือเกินครับ เห็นน้องๆ นิสิตน่ารักๆ ใสใส เต็มไปหมด พร่ำเพ้อว่านี่มันสวรรค์หรือป่าวเนี่ยนางฟ้าเต็มไปหมด ... เฮ้อ... ไอ้เรามันก็ไม่เอาไหนตอนเรียนไม่กล้าจีบสาวสักคน ดันมาริมาคิดเอาตอนที่จบแล้วนี่มันโค๘ร ลำบาก โอกาสก็น้อย แต่เขาว่ากันว่าความความสำเร็จอยู่ตรงไหน ความพยายามต้องอยู่ที่นั่น ... จะลองดูละกัน

นิสิตสาว น่ารักๆ เดี๋ยวนี้ น่ารัก และน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ มีอยู่วันนึง ผมเห็น น้องนิสิตคนนึงเดินลงมาจากรถประจำทาง ตรงนั้นจะมีวินมอร์เตอร์ไซต์ และก็คนยืนรอรถ และร้านค้า ต่อกันมาตามลำดับ น้องคนนั้นผมยอมรับเลยว่าสวย น่ารัก มากๆ เดินผ่านวิน วินก็หันมอง ผ่านคนยืนรอรถ ก็มอง คนในร้านค้าก็มอง เป็นเวฟเลย ไม่ว่าผู้ชายผู้หญิงมองตามมาก็มี แบบนี้จริงแล้วหละว่าความสวยมันมีอานุภาพจริงๆ

อยากตะโกนบอกฟ้าว่าอยากมีแฟนเป็น นิสิตสาว น่ารักๆ สักคน....

ไม่มีความคิดเห็น: