ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาเต็มตัว สาวๆ น่ารักๆ

รูปนักศึกษาเต็มตัว ดูได้เลยครับพยายามเป็นอย่างยิ่งครับที่จะนำเสนอและหารูปนักศึกษาแบบเต็มๆตัวมาให้ดูกัน จะได้ดูทั้งหน้าตา และก็หุ่นไปพร้อมๆกัน ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆ ที่ชอบดูรูปนักศึกษาหรือหารูปนักศึกษาดูอยู่ก็คงเข้าใจดีว่ามันหายากจริงๆ รูปนักศึกษาเต็มตัวเนี่ย...

รูปนักศึกษาเข้าดูได้ในโซนรูปนักศึกษาได้เลยครับ

ผมได้พยายามหาและท่องเวปไปเรื่อยๆ ครับ เพื่อที่จะหารูปนักศึกษาแบบเต็มตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าแต่เท่าที่ได้พบได้เจอก็จะเจอแต่ถ่ายหน้าตัวเอง ถ่ายแค่เอว หรืออย่างมากก็ถ่ายแค่เข่า การดูภาพมันก็เลฃยรู้สึกว่าไม่ค่อยได้อารมณ์แบบบรรยากาศอิสระในการดูเท่าไหร่ ซึ่งไม่รู้ว่าถ้าเล่น hi5 จะได้เจอรูปแบบเต็มๆ ตัวบ้างหรือไม่เหมือนกัน

ผมเคยพยายามจะถ่ายเองครับแต่มีคนทักว่าระวังเดี๋ยวคนเห็นแล้วเขาจะหาว่าโรคจิต หรือแจ้งตำรวจจับเอา คราวนี้ได้ดังเป็นข่าวเวปผมได้ดังระเบิดแน่ๆ แต่แล้วก็พบปัญหานั่นก็คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการถ่ายภาพระยะไกลมันแพงมากเกินไปอะครับ จนสู้ไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องมานั่งหารูปนักศึกษาเอาในเวปต่างๆเหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดผมได้เจอภาพนักศึกษาภาพนึงสวย น่ารัก ระดับ 7-8 แบบเต็มตัวซึ่งได้โพสต์ไว้ในหน้าแรกของ เวปดูรูปนักศึกษาแล้วสวยมากๆครับ และอยากบอกว่านี่แหละแนวนี้แหละครับภาพนักศึกษาที่ผมตั้งใจจะรวบรวม แต่ก็อย่างว่ามันหายากจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: