ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาโคตรเอ็กส์

รวมภาพนักศึกษาโคตรเอ็กส์ ขอบอกว่านักศึกษาไทยเรานี่ละครับ นักศึกษาโคตรเอ็กส์รวมไว้ให้ดูกันแล้วครับ ไม่มีคำว่าเสียอารมณ์แน่นอน ทำด้วยความตั้งใจให้สิ่งสวยงามอยู่คู่กับพวกเราตลอดไป

นักศึกษาโคตรเอ็กส์เข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

สำหรับผมแล้วนักศึกษาคือนางฟ้าเสมอไม่ว่าพวกเธอจะทำให้ผมเจ็บช้ำแค่ไหนก็ตามยังไงเธอก็เลอค่าตลอดเวลา คนที่ชอบนักศึกษาอย่างผมเข้าใจสิ่งต่างๆ เหล่านี้ได้ดีว่าทำไม ทำไมเราต้องหลงไหลพวกเธอด้วย ทั้งๆ ที่ความหลงไหลที่เกิดขึ้นมันทำให้เราเองอ่อนแอและไร้ค่าในสายตาของนักศึกษาเหล่านั้น ใครเล่าจะรู้บ้างว่านักศึกษาสวยๆ เอ็กส์ๆ เหล่านั้นต้องการผู้ชายแบบไหน จริงหรือไม่ที่ธรรมชาติสร้างให้ผู้หญิงรักสวยรักงามเพื่อให้ผู้ชายสนใจ และธรรมชาติกำหนดให้คนที่กล้าเท่านั้นกล้าที่จะเข้าไปจีบสาวสวยเหล่านั้นที่จะได้เธอมาเดินควง...

ทุกครั้งที่เห็นนักศึกษาโคตรเอ็กส์ผมคิดในใจเลยว่ายังไงก็ต้องลองจีบดูเพราะธรรมชาติกำหนดให้เธอได้ผู้ชายที่กล้าหรือเป็นแมนเท่านั้นที่จะได้เธอไปเดินควง พอเห็นนักศึกษาโคตรเอ็กส์เท่านั้นเเหละใจสั่น บอกไม่ถูก ถ้าหล่ออย่างโดมคงจะดีจีบใครก็คงได้เบอร์หมดทุกคนแน่

แต่ไงตอนนี้ขอให้เพื่อนๆดูรูปนักศึกษาโคตรเอ็กส์กันอย่างมีความสุขทุกคนละกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น: