ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษามหาวิทยาลัย

รูปนักศึกษามหาวิทยาลัยสวยใส เซ็กส์ซี่ มีมากมายให้ได้ดูกันครับ รูปนักศึกษามหาวิทยาลัย สาวๆ จากทั่วประเทศในเวปไซต์ต่างๆ ได้รวบรวมไว้ที่นี่แล้วครับ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบรูปนักศึกษาและผู้ที่สะสมรูปนักศึกษาครับ...

รูปนักศึกษามหาวิทยาลัยเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

สำหรับผมแล้วไม่เคยคิดครับว่าชีวิตต้องมาจมอยู่กับอดีตแบบนี้ เพราะเพิ่งมาเข้าใจว่าสาวๆสวยๆจริงๆ เขาไม่เคยสนใจผู้ชายดีดีครับ มันเป็นเหตุให้ตลอดช่วงเวลาที่ผมเป็นนักศึกษาไม่เคยได้จีบใครเลยสักคน ไม่เคยขอเบอร์ใคร มันไม่ใช่เรื่องมหรรศจรรย์เลยสักนิด แต่มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดใจที่สุดเท่าที่ชีวิตนึงของผมประสบพบเจอ แต่อย่างไรก็ตามผมเชื่อคำกล่าวที่ว่า ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้น ผมจะมีแฟนสวยให้ได้..

ปัจจุบันผมได้รวบรวมรูปนักศึกษามหาวิทยาลัยเอาไว้มากมายได้จำนวนหนึ่ง แต่ก็บอกตรงๆ เลยว่า ไม่มีรูปไหนดูแล้วตื่นตาตื่นใจเท่าได้เห็นนักศึกษาตัวเป็นๆ ตอนที่ผมเรียนเลยสักภาพ แต่ก็จะพยายามค้นหาต่อไป เหมือนตอนนี้ที่ผมกำลังจีบสาวไปเรื่อยๆ ขอเบอร์สาวไปเรื่อยๆ เพื่อจะได้รู้จักกับสาวสวยมากๆ สักคน ผมเชื่อและศรัทธาความดีมาตลอดว่าจะทำให้ผมได้เจอกับสิ่งดีดีคือสาวสวยในฝัน แต่ทุกวันนี้ผมนังไม่เจอสิ่งนั้นเลย ผมขอศรัทธาและเชื่อในความเป็นเพล์บอยหรือ jerk บ้างแล้วกันเพราะผมไม่รู้จะทำยังไงแล้วเพื่อจะได้มีสาวสวยมากๆสักคนเป็นแฟน...

รูปนักศึกษามหาวิทยาลัย ดูแล้วคิดถึงชีวิตตอนเป็นนักศึกษาและสาวๆนักศึกษาตอนที่ผมเจอที่เรียนมากๆ...

ไม่มีความคิดเห็น: