ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษารัดติ้ว

รูปนักศึกษารัดติ้ว คอรูปนักศึกษาไม่ควรพลาด รูปนักศึกษารัดติ้วดูแล้วตื่นตาตื่นใจจริงๆ ไม่ได้รัดติ้วอย่างเดียวหน้าตา หุ่นดีมากๆด้วย นักสะสมรูปนักศึกษาไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ...

รูปนักศึกษารัดติ้วเข้าดูที่โซนรูปนักศึกษาได้เลยครับ

รูปนักศึกษารัดติ้ว หลายคนบอกว่าไม่เหมาะไม่งาม ผมว่ามันขึ้นอยู่กับคนที่ใส่มากกว่าว่าเหมาะหรือปล่าว ผมว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเลยที่คนสวยๆ น่ารักๆ จะใส่ไม่ได้รัดอะไรมากแค่ดูสวยๆ ทั้งดูเรียบร้อยและเหมาะและสวยมากๆ ด้วย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบดูรูปนักศึกษารัดติ้วอยากบอกว่าผมตั้งใจมากๆ ครับที่จะพยามหาภาพที่สวยๆ เด็ดๆ จริงๆ ของนักศึกษา เพราะผมเข้าใจความรู้สึกของหลายคนดีว่าบางคนก็เรียนจบแล้วไม่ได้มีโอกาสเข้าไปในมหาลัยอีก บางทีดูรูปนักศึกษาในเวปต่างๆ ก็ไม่รู้สึกเหมือนได้เห็นนักศึกษาตัวเป็นๆ เลย เทียบกันไม่ได้เลยสักนิด มันไม่เหมือนตอนที่เราเรียนอยู่ในมหาลัยได้นั่งที่เก้าอี้ ลอกการบ้านไปพอนักศึกษาสาวๆ ผ่านมาก็หยุดพักสายตา และก็ได้เห็นนางฟ้าสวยๆ มากๆ ความรู้สึกแบบนั้นเชื่อว่าหลายคนคิดถึงเสมอและไม่มีวันลืมได้...

ผมปฏิญาณกับตัวเองไว้เสมอว่าจะทำให้ได้จะเรียกความรู้สึกเหล่านั้นกับมาให้เพื่อนๆให้ได้ไม่มากก็น้อย ก็ยังดี หากมีโอกาสผมคงได้ลงสนามถ่ายเอง คงได้เห็นนักศึกษาสวยๆ กว่าที่เห็นกันอยู่ทุกวันนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: