ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาเอ็กส์โคตร

รูปนักศึกษาเอ็กส์โคตร อยากบอกว่าเอ็กส์ เซ็กส์ซี่แบบไม่ต้องถอดจริงๆครับ ไม่รู้ทำไมเพราะอะไรเหมือนกัน รูปนักศึกษาถึงได้เอ็กส์โคตรๆแบบนี้ ตั้งใจเลือกและรวบรวมมาให้ดูกันครับ...

เข้าดูรูปนักศึกษาเอ็กส์โคตรได้ที่โซนรูปนักศึกษาได้เลยครับ

ทุกสายตา ทุกแววตาที่เฝ้ามองสาวๆ นักศึกษาเอาเฉพาะแววตาของผู้ชายเท่านั้นนะครับ เชื่อได้เลยว่าในใจขอบงทุกคนคิดว่านักศึกษาช่างน่ารัก สดใสเหลือเกิน แต่สำหรับผมแล้วบอกได้ตรงๆ อย่างเปิดเผยครับว่า นักศึกษา(สวยๆ เท่านั้นนะครับ)ทำให้ผมเศร้าได้ มีกำลังใจได้ สุขได้ ทุขได้ แล้วแต่สถานะที่ได้เจอ ในใจลึกๆของผมแล้วชอบนักศึกษาที่สุด หมายถึงว่าถ้าจะจีบสาวผมก็จะจีบนักศึกษาเท่านั้นหละครับ

รูปนักศึกษาเอ็กส์โคตร คำนี้ผมเชื่อจริงๆ คุณก็คงเข้าใจและได้เคยเห็นเหมือนผมและก็รู้ดีว่านักศึกษาเอ็กส์ที่สุดแล้วในบรรดาสาวๆ ที่เดินอยู่ตามสถานที่ต่างๆ แฟชั่นการแต่งตัวทำให้นักศึกษาเข้าใจ และรู้จักแต่งตัวให้สวยน่ารัก และเอ็กส์มากขึ้น (แต่ก็อยู่ที่รูปร่างหน้าตาด้วยนะครับ) แต่ก็ไม่ใช่ว่าแต่งตัวแบบนี้ แบบเดียวกันแล้วจะเอ็กส์หมดทุกคนก็ไม่ใช่ครับ...

รูปนักศึกษาเอ็กส์โคตรผมเชื่อว่าทุกคนได้ดูแล้วคงเกิดแรงบรรดาลใจบางอย่างที่จะออกจากบ้านไปจีบนักศึกษาสวยๆ น่ารักๆ สักคนนึง อย่าปล่อยเวลาให้เดินเลยผ่านคุณไปแบบผมนะครับ ทุกวันนี้ยังโดนสาปอยู่เลย เคยคิดรักเดียวใจเดียว เป็นคนดี แต่สาวสวยไม่ได้สนใจเลยสักนิด อยากบอกว่าเสียใจมากๆ ที่เป็นคนดี...

ไม่มีความคิดเห็น: