ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

แฟชั่นนักศึกษา

แฟชั่นนักศึกษา รวมรูปแฟชั่นนักศึกษา แฟชั่นนักศึกษาโดยเหล่านักศึกษาเองน่ารัก สดใส เซ็กส์ซี่มากๆ อยากบอกว่าดูแล้วต้องหลงรักพวกเธออย่างไม่มีทางเลือก รวมรูปแฟชั่นนักศึกษาเอาไว้ให้ดูเป็นโซนเลยครับเชิญได้เลย

เข้าดูแฟชั่นนักศึกษาได้ในโซนรูปนักศึกษาได้เลยครับ

แฟชั่นนักศึกษาที่หลายคนออกมาวิพากวิจารณ์กันนั้นผมว่าเกิดจากสาวๆนักศึกษาส่วนนึงที่แต่งจนเกินไปครับทำให้คนที่แต่งกำลังดีกำลังสวยเดือดร้อนไปด้วย ผมสงสัยเหมือนกันนะครับว่านักศึกษาที่ผมเคยได้เรียนด้วยนั้นพอเรียนจบแล้วหายไปไหนกันหมดนะ เรียกว่าพอเรียนจบแล้วทุกๆคนก็จะไปอยู่ในสังคมแห่งใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะแยกย่อยกันไปทางไหนอีก โอกาสที่เราจะได้เจอคนสวยๆ ตอนที่เราเรียนนี่แทบจะไม่ต้องพูดถึง ยากมาก

ผมเองอยากไปเที่ยว ไม่ต้องไปไกลอะไรแค่อยากไปอยู่ในใจกลางหรือสถานที่ที่เมื่อวันหยุดสาวๆ ส่วนใหญ่จะไปกันที่นี่ เพราะว่าอยากเจอนักศึกษาเหล่านั้นอีกครั้ง นานๆครั้งก็ได้ แล้วคุณละครับจบมาแล้วเคยได้เจอคนที่คุณแอบรัก หรือหลงรักในใจบ้างหรือปล่าว..

ผมชอบและหลงรักเสมอกับภาพเก่าๆ และใหม่ๆ ของนักศึกษาที่ไม่รู้จะมีวันลบเลือนได้เมื่อไหร่ ผมกลัว กลัวที่วันนึงจะไม่มีโอกาสได้จีบสาวอีกแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น: