ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

ชุดนักศึกษารัดติ้ว

ชุดนักศึกษารัดติ้ว รวมภาพชุดนักศึกษารัดติ้ว ชอบไม่ชอบดูก่อนวิจารณ์ครับ ผมชอบละกันไม่ปิดบังไม่ฝืนความรู้สึกอะ เคยฝืนเป็นคนดีแล้วคนสวยไม่ให้อะไรไม่สนใจเลย เสียใจจริงๆ....

ชุดนักศึกษารัดติ้วเข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยครับ

เวลาเราเดินไปไหนมาไหนไปเที่ยวไหนก็ตามผมคนนึงครับที่เฝ้าแต่มองหานักศึกษา บอกไว้ก่อนว่าผมไม่ได้โรคจิต ไม่ได้บ้า ผมเพียงเจ็บปวดที่เมื่อตอนเรียนผมเป็นคนเดียวที่ไม่เคยจีบนักศึกษาไม่เคยกล้า ไม่เคยลองทำความรู้จักใครเลยสักคน เซ็งตัวเองจริงๆ...

มาตอนนี้ผมบอกกับใจตัวเองว่า ไม่ไหวแล้ว ขอเหอะ ขอจีบนักศึกษาสักที ไม่อยากทน ไม่อยากทำแค่เพียงใฝ่ฝันไปวันๆ โดยมีเพียงแค่อากาศ ผมบอกตัวเองในทุกวันตอนนี้ว่า เจอคนสวยเมื่อไรต้องจีบทันที ต้องเข้าไปคุย ต้องเข้าไปขอเบอร์ให้ได้ แม้ไม่ได้เบอร์ก็ไม่เป็นไรขอให้เพียงได้พยามเข้าไปทำความรู้จัก เพียงให้ได้จำไว้ว่ามีวันนึงเราได้พยามแล้ว...

ไม่อยากจะร้องไห้ ไม่อยากจะเสียใจ ไม่อยากจะฟังเพลงเศร้า ไม่อยากจะเหงาอยู่คนเดียว ไม่อยากจะให้คนสวยเป็นเพียงความฝัน ผมจะออกไปหาพวกสาวสวย ผมจะออกไปหาชุดนักศึกษารัดติ้วมาใส่... ไม่ใช่.... ผมจะหานักศึกษาสวยๆ น่ารักเป็นแฟนให้ได้...

ไม่มีความคิดเห็น: