ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาหญิง

รูปนักศึกษาหญิงไทยน่ารักๆ สวย สดใส เซ็กส์ซี่มากๆครับ รวมรูปนักศึกษาหญิงไทยล้วนๆครับ ตั้งใจอย่างมากครับที่จะรวบรวมรูปนักศึกษาหญิงไทยเอาไว้ให้มากที่สุดและกว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ไงก็เข้าไปติชมกันได้นะครับผม

เข้าดูรูปนักศึกษาหญิงไทยได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

นักศึกษาหญิงไทยเราผมว่าสวย น่ารัก เซ็กส์ซ๊ที่สุดในโลกแล้วครับ ใครได้มีโอกาสเรียนมหาลัยคงเข้าใจดีว่าบรรยากาศตอนเรียนมันเป็นยังไง ตอนพักเป็นยังไง วันๆ ได้เจอสาวสวยนักศึกษามากมายเท่าไหร่ นับได้ไม่หมดจริงๆ เอวเล็กๆ บางๆ ขาเล็กๆ เรียวๆ ไม่ต้องพูดถึงครับ อันดับหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

เคยได้ยินคำพูดนี้มั้ยครับ " เธอไม่ชอบคนดีทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก" แปลกนะครับที่ธรรมชาติสร้างความสวยมาให้แต่ไม่ได้ให้คู่กับความดี(คนดี,nice guy) เชื่อไม่เชื่อลองถามตัวคุณเองดูว่าสิ่งที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตคุณเป็นแบบที่ผมบอกหรือไม่

รู้งี้ผมไม่เป็นคนดีดีกว่า มาวันนี้ผมเข้าใจคำพูดนั้นแล้วและอยากบอกเหมือนกันว่า "ทำไมกูต้องเป็นคนดีที่คนสวยไม่ชอบวะ"

ไม่มีความคิดเห็น: