ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษามหาลัยน่ารัก

รวมรูปนักศึกษามหาลัยน่ารักๆ มาให้ดูกันครับ สำหรับผมจะพยามรวมภาพเต็มตัวหรือ 70 เอปร์เซ็นต์เอาไว้เป็นเมณูนึงเลยครับแต่ขอเวลาคัดแยกนิดนึงและกันนะครับ เพราะภาพค่อนข้างจะปนกันอยู่ครับ...

เข้าดูรูปนักศึกษามหาลัยน่ารักได้ในโซนนักศึกษาเลยนะครับผม

รูปนักศึกษามหาลัยน่ารักนั้นผมพยามและเสาะหาเป็นอย่างยิ่งครับเพื่อที่จะหาภาพเต็มตัวตั้งแต่หัวจรดเท้าหรืออย่างน้อยที่สุดคือหัวจรดเข่า ถ้าได้เจอภาพเหล่านี้ หรือใครมีก็ช่วยกันส่งมาที่ผมได้นะครับและผมจะนำมาลงรวมไว้ในโซนนักศึกษาอีกทีนึงครับ

สำหรับล่าสุดตอนนี้ได้ภาพนักศึกษามหาลัยแบบเต็มตัวมาชุดนึงครับ ซึ่งบอกได้เลบว่าภาพแบบนี้หายาก และเท่าที่จำได้ภาพนี้เป็นภาพแรกเลยที่ถ่ายแบบเต็มตัวและนักศึกษาคนที่ถ่ายสวยมากๆครับ ส่วนภาพเต็มตัวชุดอื่นๆที่มีก็ไม่มีภาพไหนจะชัดและสวยเท่าภาพที่ได้มานี้อีกแล้วครับ ไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกัน คือภาพนี้ดูแล้วมันได้บรรยากาศของมหาลัยทันทีเลยครับ เพราะเเบรคกราวน์ที่น้องคนนี้ถ่ายนั้นเป็นผนังตึก อาจจะเป็นบนอาคารเรียน สีขาวๆ ดูแล้วสวยมากๆครับ

อยากบอกและประกาศไว้ตรงนี้เลยครับว่ารูปนักศึกษาหรือใครมีนะครับส่งให้ผมที่เมล์ด้านล่างได้เลยครับ น้องคนไหนอยากรู้ว่าสวยไม่สวยลองส่งเข้ามาให้ทีมงานคัดดูครับ ขอบอกว่ารูปนักศึกษาที่ได้ลงในเวปนี้เป็นนักศึกษาที่จัดว่าสวยตั้งแต่7 ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ ไม่ใช่ภาพอะไรเถื่อนๆจะมาลงได้ ดังนั้นถ้าน้องๆคนไหนเห็นภาพตัวเองอยู่ในเวปรวมรูปนักศึกษามหาลัยก็ไม่ต้องตกใจอะไรครับ เวปนี้ไม่ได้มีอะไรสกปรกแต่มีแต่สาวนักศึกษาที่สวยๆรวมไว้เท่านั้นสำหรับคนที่คิดถึงชีวิตนักศึกษาครับ

ไงก็ขอให้มีความสุขกันทุกๆคนนะครับ และขอบคุณที่ติดตามชมกันครับ


รูปนักศึกษามหาลัยน่ารัก รวมรูปนักศึกษามหาลัยน่ารัก เวปรวมรูปนักศึกษามหาลัยน่ารัก ที่ดูรูปนักศึกษามหาลัยน่ารัก เเละอีกมากมายของความน่ารัก เซ็กส์ซี่ของน้องๆนักศึกษาที่ผ่านการคัดกรองภาพแล้วครับไม่ควรพลาด

ไม่มีความคิดเห็น: