ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปนักศึกษาสาว รวมรูปนักศึกษาสาวสวย

อยากจะบอกว่าใจจะขาดครับเมื่อได้เห็นรูปนักศึกษาสาว หรือว่าได้เห็นนักศึกษาสาวตัวเป็นๆ เดี๋ยวนี้นี่พวกเธอคือนางฟ้าอย่างแท้จริงครับ เราเลยรวบรวมรูปนักศึกษาสาวสวยมาให้ดูกันเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะออกไปเจอนักศึกษาตัวเป็นๆกันครับ

รูปนักศึกษาเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

รูปนักศึกษาสาวเท่าที่ผมได้รวบรวมมาบอกตรงๆว่ายังไงก็ไม่รู้สึกดีเท่าได้เห็นนักศึกษาสาวตัวเป็นๆ ที่เดินกันอยู่ตามที่ต่างๆครับ ผมไม่เชื่อว่าผู้ชายคนไหนจะไม่สนใจ ไม่ชอบนักศึกษาที่น่ารักๆ หุ่นดีดี ยอมรับเถอะครับว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ธรรมชาติสร้างผู้ชายมาให้ชอบสาวสวย ผู้หญิงก็ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ชาย(........................)

ผมไม่อยากจะนึกมันเท่าไหร่ว่าผมปล่อยให้นักศึกษาน่ารักๆ เดินผ่านผมไปกี่ร้อยกี่พันคนแล้ว ถ้าหากว่าผมใจกล้าเข้าไปจีบสัก10เปอร์เซ็นต์จากพันคน ก็คือเข้าไปจีบ 100 คน โอกาสที่ 100 คนนั้นจะชอบผมสักคนนึงมันก็น่าจะมี แล้วคุณละครับปล่อยให้นักศึกษาสาวสวยเดินผ่านคุณไปกี่คนแล้ว

ความหลังมันทำให้ผมช้ำใจเสมอเมื่อนึกถึงเรื่องตอนที่เรียนมหาลัย ผมไม่รู้ว่าพูดไปกี่รอบแล้วว่าเสียใจ เสียดายที่สุดที่ไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คิดเลย เพราะกลัวว่ามันจะดูไม่ดี เพราะคิดว่าเราไม่หล่อ ไม่ดีพอ ไม่รวย ไม่มีรถ...........

มาถึงตอนนี้ผมเซ็งตัวเองมาก ถ้าย้อนเวลาไปได้ผมเพียงขอให้ได้เข้าไปขอเบอร์สาวๆ สวยๆที่เดินผ่านผมทุกคนแม้ว่าพวกเธอทั้งหมดจะไม่ให้เบอร์ผมเลยสักคนแต่อย่างน้อยก็จะได้ทำอย่างที่ใจคิด...ที่คิดว่าผมชอบสาวคนนี้ ได้แสดงมันออกไปให้คนที่ผมชอบรู้ว่าผมสนใจและอยากรู้จัก อยากจะเป็นแฟน แต่แน่นอนว่าเวลาไม่เคยย้อนกลับมาให้ใคร...

เสียดาย....เสียใจ.....ตลอดกาล

รูปนักศึกษาสาว รวมรูปนักศึกษาสาว เวปรวมรูปนักศึกษาสาว ภาพหลุดนักศึกษาสาว ภาพโป้นักศึกษาสาว คลิปโป้นักศึกษาสาว ที่ดูรูปโป้นักศึกษาสาว สุดยอดเวปดูรูปนักศึกษาสาว แกลอรี่รูปนักศึกษาสาว แกลอรี่รวมรูปนักศึกษาสาว แกลอรี่ดูรูปนักศึกษาสาว

ไม่มีความคิดเห็น: