ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่

รูปสาวนักศึกษาเซ็กส์ซี่ เรื่องความน่ารักเซ็กส์ซี่ยกให้พวกเธออันดับหนึ่งเลย เราจึงรวมรูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่มาให้ได้ชมกันครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากๆครับว่านักศึกษานั้นดูมีคุณค่า ดูมีระดับ ดูมีความฉลาดรอบรู้ และที่อธิบายไม่ได้อีกมากมาย และที่สำคัญนับเฉพาะนักศึกษาที่สวย น่ารักจริงๆนะครับ อยากบอกว่าน่ารักเซ็กส์ซี่ มีคุณค่าทุกคนเลยครับ ผมคนนึงที่ชอบและหลงรักนักศึกษาซึ่งมันไม่ได้เป็นเรื่องเเปลกแต่อย่างใด เชื่อมั้ยครับตอนผมเรียน ม.ผมก็คิดว่าสาว ม.น่ารัก แต่พอเรียน ป.ตรี ผมก็เพิ่งเข้าใจว่าสาวนักศึกษาน่ารักที่สุดแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่ผมไม่มีโอกาสได้แสดงความรักกับสาวนักศึกษาคนไหนสักคนตลอดช่วงเวลาที่เรียน

มันเป็นความจริงที่ผมไม่อยากให้เป็น ผมอยากให้มันเป็นความฝันที่พอตื่นขึ้นมาผมยังนั่งเรียนอยู่ในห้องที่มีเพื่อนๆ เฮฮา ผมอยากกลับไปแก้ตัว อยากกลับไปเล่นไปเที่ยวกับเพื่อน และจีบสาวกับเพื่อน เฮฮากับเพื่อน ทุกอย่างผมไม่เคยได้ทำเลย ตอนนั้นผมเพียงคิดว่าเดี๋ยวมีแฟนสักคนก็พอแล้ว โลกนี้ไม่ต้องการอะไรแล้ว วันๆ นั่งกินข้าวกับเพื่อนก็เห็นสาวนักศึกษาเรียกว่าน่ารักสุดๆ หุ่นดีสุดๆ เดินไปเดินมา เชื่อมั้ยผมไม่เคยกล้าที่จะเข้าไปขอเบอร์หรือพูดคุยกับสาวคนไหนเลย

ช่วงใกล้จบผมยังบ้าบอคิดแบบผิดๆอยู่เลย ผมคิดว่าคงใกล้แล้วหละเดี๋ยวมันต้องมีอะไรสักอย่างทำให้เราได้รู้จักใครสักคน มาคิดถึงตัวเองในตอนนั้นผมโกรธตัวเองมากๆ ที่เฝ้าเพ้อรอฟ้าดินประทานตอนนั้นผมเชื่อว่ามันน่าจะมีจริง แต่ตอนนี้ผมพิสูจน์แล้วว่ามันไม่จริง ผมซึมเศร้าไม่พูดไม่จากลับใคร เพราะลึกๆในใจมันเหงาเเบบที่ไม่มีใครจะเหงาได้เท่า ตลอดชีวิตการเรียน 23 ปี ของผมผมไม่เคยได้ความรักจากสาวคนไหน ไม่เคยมีใครให้คิดถึง ไม่เคยมีใครให้คุยเล่น ไม่เคยมีใครให้ง้องอน ไม่เคยมีใครให้สบตา ไม่เคยมีใครเวลากินข้าว ไม่เคยมีใครเวลาดูหนัง ได้แต่นั่งฟังเพลงเศร้า เพลงเหงาอยู่คนเดียว

จนมาวันนี้ทุกอย่างสาปผมให้รักให้ชอบนักศึกษาต่อไป ผมไม่เคยเห็นผู้หญิงคนไหนสวย น่ารักอีกเลยตั้งแต่จบมา แม้จะสวยน่ารักแค่ไหนก็ตาม วันนี้ผมเพิ่งจะเข้าใจว่าเราเองต้องกล้าเข้าไปทักเข้าไปขอเบอร์มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเลย ถ้าเจอคนสวยน่ารักแล้วไม่ทำอะไรสักอย่างนี่สิเลวร้ายสุดขีด

วันนี้ผมไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสได้รักนักศึกษาสักคนไหม นักศึกษาน่ารักที่ผมโดนสาปอยู่จนถึงวันนี้

ไงก็ขอให้ทุกคนดูรูปสาวนักศึกษากันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ รวมรูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เวปรวมรูปสาวนักศึกษาเซ็กส์ซี่ และเรื่องราวจากชีวิตจริงของนักศึกษาที่เปิดเผยถึงความคิดที่ผิดพลาดในตอนเรียน อ่านแล้วคุณจะต้องรีบเปลี่ยนตัวเองอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: