ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รวมนักศึกษาในhi5

รวมนักศึกษาในhi5 ความน่ารักของนักศึกษาไม่มีอะไรมาเทียบได้จริงๆครับ เชิญชมรวมนักศึกษาในhi5 จากการรวบรวมของผมได้เลย แล้วจะรู้ว่าไม่มีอะไรจะสวยและมีค่ากว่านักศึกษาอีกแล้วครับ

รวมนักศึกษาในhi5 เข้าดูในโซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

ผมอาจจะเป็นคนบ้า ผมอาจจะเป็นคนเพ้อ แต่ผมก็มีความสุขครับที่ได้รู้สึกดีดีต่อนักศึกษา เธอมีค่า เธอมีเกียรติเสมอในสายตาของผม ตั้งแต่ตอนที่ผมเรียนมหาลัยผมไม่เคยจะเห็นสาวรุ่นไหนที่เหมือนนางฟ้า มีคุณค่าเท่านักศึกษาเลย มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม

คนที่รักนักศึกษาแบบผมมักจะไม่มีโอกาสได้ดูแลนักศึกษาเหล่านั้นตอนที่เรียน ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่จะหาคืนที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ภาพที่คนอื่นเดินหลบฝนกันเป็นคู่ นั่งทานข้าวกันและยิ้มให้กันอย่างสดใส ภาพที่แฟนเพื่อนมาติวหนังสือให้ก่อนสอบ ภาพที่แฟนเพื่อนให้กำลังใจข้างสนามบอลและสนามสอบ ภาพที่เพื่อนผมลูปหัวแฟนอย่างทะนุถนอมน่าเอ็นดู มันก็เป็นภาพที่ทำให้ผมมีความสุขแล้วแม้ไม่ได้มีโอกาสทำแบบนี้กับใครในชีวิต

แม้กระทั่งตอนเพื่อนผมมันทิ้งแฟน ผมก็แอบมองด้วยความเสียใจกับนักศึกษาคนนั้นไปด้วย ผมได้เพียงแค่แอบมองจริงๆ ทั้งๆที่ในใจอยากจะเดินเอาผ้าเช็ดหน้าไปให้ ซึ่งชีวิตจริงคนเราจะหาโอกาสแบบนี้ได้ซักกี่ครั้ง ที่จะแสดงความห่วงใยกับใครสักคนที่เราแอบรัก แอบมอง โดยที่ไม่ได้ต้องการอะไร มันช่างบริสุทธิ์สดใสจริงๆ แต่เสียดายที่ผมไม่ได้ทำ แต่ก็ไม่เป็นไรแล้วหละ นางฟ้าแบบเธอไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับตัวเราเองหรอกน่า...... เราเองที่ไม่มีใครสักคนมันเหงายิ่งกว่า...... ไมช้าเธอคงได้เจอคนที่ดีและมีความสุขแน่ๆ....

ไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุข และกล้าทำสิ่งที่ดีดี อย่าพลาดแบบผมนะครับ และขอให้ดูรูป รวมนักศึกษาในhi5 กันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: