ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ รวมรูปนักศึกษา น่ารักเซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ มากมายครับ เรียกว่าตอนนี้รวมไว้ตั้งใจว่าจะทำเป็นมหาลัยแล้วครับไงก็แวะเข้าดูในมหาลัยที่นี่ได้เลยครับ

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์เข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

เดี๋ยวนี้คนมองนักศึกษาแบบผิดๆนะครับ และก็ไม่เข้าใจว่าโฆษณาบางตัวผ่านการกรองออกมาได้ยังไงที่เราได้เห็นกันอยู่ตอนนี้คือให้นักศึกษามายืนเรียงกัน ขอบอกว่านักศึกษามีเกียรติมีคุณค่าไม่ใช่พริตตี้ และเท่านั้นยังไม่พอพอนักศึกษาเหล่านั้นบอกหรือพูดเสร็จก็มีนักศึกษาชายสามคนกับอาจารย์ทำท่าทางหื่นกามเป็นการปิดท้ายโฆษณาตัวนี้

ขอบอกว่าคนในวงการนักศึกษาอย่างผมและทุกคนต้องรู้สึกว่าผลิตภัณฑ์นี้เริ่มเอาใหญ่แล้วเมื่อก่อนนี้ก็ทำดีเหมาะสมดี แต่ว่าตัวนี้ผมว่าไมน่ามีฉากตอนท้ายที่อาจารย์กับนักศึกษาชายสามคนมาทำท่าบ้ากามเลย

ไม่รู้ว่าคนในสังคมคิดเห็นอย่างไรกันบ้างสำหรับผมแล้วรู้สึกว่าไม่เหมาะสมตอนมีฉากหื่นกามนี่เเหละครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าจะทำฉากนั้นทำไม จะสื่ออะไรหรือว่าจะสื่อว่าคนทำบ้ากาม...????

รูปนักศึกษา เอ็กส์ รวมรูปนักศึกษาเอ็กส์ อย่างที่บอกละครับว่าขนาดผมยังรู้สึกทุเรศกับโฆษณานี้เลย พวกเรานักดูรูปนักศึกษาชั้นสูงแล้วก็หวังว่าจะเข้าใจความน่ารัก ความเซ็กส์ซี่ของนักศึกษาอยู่อย่างให้เกียรติและมีค่า แต่ไม่เอามาทำเป็นแบรนด์ทำเป็นพริตตี้สินค้าแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆครับ

ไงก็ขอให้พวกเราดูรูปนักศึกษากันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น: