ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ๆ

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ๆ สำหรับคนที่เข้าใจความน่ารักของนักศึกษาครับ รวบรวมเอาไว้ให้ดูจากคนที่ผิดหวังความรักในชีวิตนักศึกษา ตั้งใจจริงๆครับที่จะให้เป็นเวปมหาลัยรวมรูปสาวนักศึกษา

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ๆ เข้าดูกันได้ในโซนนักศึกษาที่ลิ้งได้เลยนะครับผม

ที่ว่าผิดหวังในชีวิตนักศึกษานั้นก็คือการที่ผมเข้าใจผิดว่าการเข้าไปจีบสาวเป็นเรื่องที่ไม่ดี เป็นเรื่องที่ผู้หญิงจะไม่ชอบและคิดว่าเราหน้าม่ออะไรประมาณนี้ก็เลยรอแต่โอกาส รอแต่ฟ้าจะประทานโอกาสเท่านั้น แล้วเป็นไงเวลาผ่านไป เห็นสาวนักศึกษาน่ารักๆ เดินผ่านหน้าไปก็ไม่ได้ทำอะไรสักอย่าง จนเรียนจบ อยากจะตะโกนว่าเอาเวลา 4 ปีนักศึกษานั้นคืนมา......

รูปสาวนักศึกษาใครมีก็สามารถแบ่งปันมาให้ผมได้เลยนะครับตามเมล์ที่ให้ไว้และผมจะเลือกมาลงในเวปนักศึกษาครับ เพื่อจะให้เป็นที่รวมรูปนักศึกษาจริงๆ มีความเคลื่อนไหวมีการอัพเดท และมีนักศึกษาสวยๆ ใหม่ๆ มาให้ดูกันเรื่อยๆ เหมือนเป็นมหาลัยที่มีนักศึกษาเดินเข้าเดินออกจริงๆ ซึ่งผมเองคงทำคนเดียวไม่ได้แน่นอนถ้าเพื่อนๆทุกคนที่ชอบนักศึกษาไม่ช่วยกัน ไงก็ฝากไว้เรื่องนึงครับเรื่องนี้

ส่วนผมเองก็พยามเหมือนกันครับตอนนี้ก็ท่องเวปไปเรื่อยๆ หาไปเรื่อยๆ รูปนักศึกษาสำหรับผมแล้วมีค่ามากกว่าทองคำซะอีก โดยเฉพาะรูปแบบเต็มตัว แล้วแบร็คกราวน์เป็นมหาลัยหรือสถานที่ต่างๆในมหาลัยนี่ หายากจนแทบจะบอกได้ว่าไม่มีเลย

แต่ยังไงก็ยังมีความเชื่อครับว่าความตั้งใจนี้จะทำให้หลายๆคนได้มีความสุขกับการดูรูปสาวๆนักศึกษา เอ็กส์ๆ น่ารักๆ แบบไม่ต้องโป้ และเชื่อว่ามหาลัยแห่งนี้ต้องเป็นมหาลัยรวมรูปนักศึกษาได้สักวันและมีรูปนักศึกษาเดินเข้าเดินออกอย่างสดใสผมจะรอคอยวันนั้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น: