ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ

รวมรูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆมาให้ดูกันครับ ผมสะสมและรวบรวมมาหลายปีแล้วครับลองมาดูกันได้ครับได้จัดอันดับไว้ด้วยครับมีแต่ระดับ C+ถึง A เท่านั้นครับ ระดับคือความสวยนะครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆเข้าดูกันได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

ผมมีความตั้งใจนะครับว่าจะทำให้เวปดูรูปหรือรวมรูปนักศึกษานี้มีแต่นักศึกษาใสใส น่ารัก สวย จริงๆ เท่านั้น แต่ว่ารู้มั้ยครับว่ารูปนักศึกษาไม่ได้หาดูกันง่ายๆเลย แต่ยังไงก็จะตามหาและรวบรวมไปเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ

และโครงการใหญ่มากสำหรับผมแต่อาจจะเล็กสำหรับเพื่อนๆก็คือ ผมตั้งใจว่าจะทำให้เวปดูรูปนักศึกษาเป็นเหมือนมหาลัยรวมรูปนักศึกษา แต่ว่าตอนนี้ก็ยังอยู่ในแผนเท่านั้น เรื่องงบประมาณ ระบบต่างๆ ก็ยังต้องรอครับ ไงก็ติดตามกันไปเรื่อยๆนะครับผมแล้วสัญญาว่าจะได้เห็นนักศึกษาน่ารักๆ ทั้งเวปอย่างแน่นอนครับ

รูปสาวนักศึกษา เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆ เดินทางมาได้สองสามปีแล้วนะครับแต่ก็ยอมรับว่ารูปนักศึกษาเเบบเต็มๆตัวนั้นมีน้อยมากจริงๆครับ ยังไงแล้วใครที่ติดตามเวปผมอยู่ถ้ามีรูปนักศึกษาสวยๆมากๆ จริงๆก็ส่งเข้ามาให้ผมรวบรวมลงเวปได้นะครับ จะขอบพระคุณยิ่ง อย่าให้รูปสวยๆนั้นสูญหายไปเลยครับมาแชร์ และสร้างมหาลัยรวมรูปนักศึกษากันดีกว่าครับ

สุดท้ายอวยพรวาเลนไทน์ย้อนหลังและกันครับ ขอให้มีความสุขกับความรักและพบเจอแต่คนที่รักจริงใจนะครับ ใครที่ผิดหวัง อกหัก ก็ขอให้ผ่านช่วงเวลาร้ายๆนี้ไปเร็วๆ และเจอคนใหม่หรืออะไรก็ได้ที่สดใสชุ่มชื่นหัวใจกว่าเร็วๆนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: