ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา สุดยอด

รูปสาวนักศึกษา สุดยอด ร่วมติดตามผลงานการรวมรูปนักศึกษาสวยๆเท่านั้นกับผมได้เลยนะครับ ทำด้วยความตั้งใจจริงๆครับ และขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามรูปนักศึกษากันตลอดมานะครับผม

รูปสาวนักศึกษา สุดยอดเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับ

พูดตามตรงนะครับว่าผมไม่สามารถที่จะอธิบายความสุขในการดูรูปนักศึกษาได้ แต่บอกได้จริงๆว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีครับ อาจจะบอกได้ความมันเป็นความสุขใจก็ได้ รูปนักศึกษาหรือว่านักศึกษาที่เราได้เห็นตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจคุณที่ชอบเหมือนผมคงจะเข้าใจความรู้สึกได้ดีว่า นักศึกษามีมนต์เสน่ย์ที่ชวนมอง ความรู้สึกเท่าที่จะบอกก็จะเป็น ความสว่างสดใสในตัวนักศึกษา ความดูมีความรู้และฉลาด สวยน่ารัก ไม่รู้สิครับรู้สึกว่าจะมีแสงสว่างเป็นประกายมากกว่าคนปรกติ

ความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นกับผมมานานมากแล้วครับตั้งแต่ตอนเข้ามหาลัยเลย แต่ก็อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าผมถูกสาป ตอนนั้นไม่กล้าเข้าไปจีบใครเลยได้เเต่นั่งเศร้านั่งอิจฉาคนอื่น คงเป็นกรรมของผมครับที่ไม่มีโอกาสได้มีความรักกับใครในช่วงนั้น จนเรียนจบผมยังไม่มีแฟนและไม่ได้รู้จักสาวๆสักคน สุดยอดจริงๆ อยากตะโกนอีกครั้งว่าเอา 4 ปีนั้นคืนมา

จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้ผมก็เหมือนถูกสาปให้ชอบแต่นักศึกษา รักแต่นักศึกษา มองแต่นักศึกษา ผมสังเกตุตัวเองได้ว่าผมคงมีปมด้อยที่อยากมีแฟนมากๆ ตอนที่เรียนแต่มันไม่มีก็เลยเป็นปมและเป็นคำสาปติดตัวมาถึงทุกวันนี้ว่าชอบแต่นักศึกษา แต่ก็ไม่ต้องไปซีเรียสอะไรมากมายครับ

รวมรูปสาวนักศึกษา สุดยอด ผมบอกได้เลยครับว่าผมพยามอย่างยิ่งที่จะรวบรวมรูปนักศึกษาที่สวยๆจริงๆ ที่มีอยู่ในเวปไซต์หรือในที่ต่างๆมาให้ได้มากที่สุดและรวบรวมไปเรื่อยๆ อยากให้ที่เวปรวมรูปนักศึกษานั้นเป็นเหมือนมหาลัยรูปนักศึกษาเลย ไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเรื่อยๆแน่นอน สัญญาว่าจะทำสุดความสามารถครับ เผื่อจะมีอะไรมาแก้คำสาปของผมได้บ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: