ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา ในฝัน

รูปสาวนักศึกษา ในฝันของผมและของทุกๆคนที่ชอบความน่ารักของนักศึกษาเหมือนๆกันครับ ผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนที่เข้ามาดูรูปนักศึกษาคงเข้าใจความรู้สึกได้เหมือนกันครับว่านักศึกษานั้นสวยน่ารักที่สุดอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

รูปสาวนักศึกษาในฝันเข้าดูได้ในโซนนักศึกษาได้เลยครับผม

สำหรับผมแล้วก็ชอบเเละเข้าใจความน่ารักของนักศึกษามาตั้งแต่เรียนมหาลัยเเล้วครับแต่ตัวผมก็ได้แต่ฝันจริงๆที่จะได้นักศึกษาน่ารักสักคนมาเป็นแฟน หลายคนบอกว่าโถ่จะไปยากอะไรก็จีบๆไปเดี๋ยวก็มีเอง... การจีบของผมในชีวิตนี้มันนับครั้งได้จริงๆครับ โดยเฉพาะตอนเป็นนักศึกษาจำนวนการจีบสาวของผมคือ 0 อันนี้คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับคนที่พึ่งรู้ตัวว่าคิดมาก ซื่อบื้ออย่าผม... กรุณาอย่าเอาเยี่ยงอย่างผมเด็ดขาด แล้วคุณจะเข้าใจว่าการโดนสาปเป็นยังไง

หลายครั้งหลายหนครับไม่รู้เท่าไหร่ที่ตอนเรียนเพื่อนผมยุให้จีบคนนั้น คนนี้ เอาเบอร์คนนั้น คนนี้มาให้ แต่ผมก็ไม่เอาไม่โทร เพราะคิดว่าไม่ใช่ ไม่ใช่แบบนี้ ผมยอมรับครับว่าไม่หล่อก็แค่หน้าตาธรรมดา แต่ในใจโครรรตเลือกเลยที่เลือกนี้คือ เลือกคนที่จะจีบต้องสวยแบบที่ใจคิดเท่านั้นจึงจะจีบ เพราะอะไร...

เพราะตอนนั้นผมคิดเสมอว่าผมจะมีแฟนคนเดียวในชีวิตและก็ไม่เปลี่ยนใจไปไหน คิดว่าจะททำดีอย่างนั้นอย่างนี้ คิดทุกอย่างในใจให้สาวคนนั้นเป็นคนที่เปอร์เฟคและโชคดีที่สุดถ้าได้คบกับผม จนเวลาเดินผ่านไปเจอสาวนักศึกษาในฝันจริงๆครับ ได้เจอประมาณ 10 คน น่าจะประมาณนี้ที่ผมคิดว่านี่หละ ใช่หละ เพอร์เฟคหละ คนนี้หละ ....แล้วไงต่อ ทุกคนล้วนแต่มีแฟนแล้ว บางคนก็เลิกกับแฟนแล้วมีแฟนใหม่ แฟนใหม่เอารถหรูมารับ โอ๊ย.... ไม่ได้มีโอกาสอะไรสักอย่างแม้แต่จะเดินเข้าไปทัก

ชีวิตจริงคนเราจะทุ่มเทจีบสาวสักคนแบบเต็มที่ได้ยังไงเมื่อเขามีแฟนแล้ว รอเขาเลิก... เมื่อไหร่... โอกาสที่จะได้รู้จักมันยากแล้วและจบไปก็ไม่ได้เจอกันอีก จนทุกวันนี้ผมโดนสาปอยู่อย่างนี้ คุณลองจำผมไว้นะครับ ว่าอีก10ปี 50 ปีข้างหน้าคุณยังจะเจอผมอยู่ที่เวปนี้หรือปล่าว ถึงวันนั้นผมน่าจะยังคงอยู่ที่เวปนี้ เพราะทุกวันนี้แทบจะไม่มีโอกาสได้แก้คำสาปนี้เลยจริงๆ

หรือนักศึกษาที่ผมฝันอยากได้เป็นแฟนจะเป็นเพียงรูปสาวนักศึกษา ในฝันตลอดไปพร้อมคำสาป ผมจะรอดู...

ไม่มีความคิดเห็น: