ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

นักศึกษาเสื้อรัด

นักศึกษาเสื้อรัดน่ามอง เฉพาะบางคนนะครับ ลองเข้าดูกันได้เลยเชื่อว่าหลายคนที่เข้าใจความน่ารักจะพูดเหมือนผมว่าบางคนน่ารักบางคนไม่เหมาะเลย สำหรับผมก็รวบรวมมาให้ดูกันครับสำหรับคนที่น่ารักๆ

นักศึกษาเข้าดูที่โซนนักศึกษาได้เลยนะครับผม

ที่จริงแล้วนักศึกษาที่ใส่เสื้อรัดนี่เชื่อมั้ยครับว่าบางคนใส่แล้วไม่ได้น่าเกลียดอย่างที่เราคิด ผมว่าที่เป็นข่าวไม่ดีเรื่องการแต่งกายของนักศึกษานั้นน่าจะมาจากคนที่แต่งซะจนเกินเรื่องไม่กี่คนเท่านั้นครับ โดยเฉพาะคนที่ไม่ค่อยสวยหรือว่าหุ่นไม่ให้หุ่นไม่เหมาะพอไปใส่แบบนั้นมันก็เลยรัดเพราะว่านักศึกษาคนนั้นอาจจะเป็นคนรูปร่างค่อนข้างหนา มันก็เลยดูไม่ใช่นักศึกษา

เชื่อมั้ยครับว่านักศึกษาที่รูปร่างหนาจะน่าสงสารมากเพราะพวกเธอจะแต่งชุดนักศึกษาแล้วดูไม่เหมือนนักศึกษา ผิดกับนักศึกษาที่รูปร่างบาง ยิ่งเเขนขาเล็ก พอใส่เสื้อตัวเล็กกระโปรงตัวเล็กมันก็ดูเหมาะดูน่ารัก ถึงจะเซ็กส์ซี่ก็เล็กๆเท่านั้น ก็ถือว่าไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่อย่างที่บอกละครับว่าพอเห็นใครน่ารักใครสวยก็แต่งตาม เลียนแบบเพราะอยากสวยแบบนั้นแต่ว่าไม่ได้ดูรูปร่างตัวเองมันก็เลยดูอวบดูล้นไปหมดมันก็เลยดูไม่เหมาะสมสิครับ จริงมั้ย

สำหรับผมแล้วก็ชื่นชมนักศึกษาที่รู้จักการแต่งตัวที่เหมาะกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการทำผม เสื้อ กระโปรง ถ้าหุ่นให้แต่งไปเลย แต่ถ้าหุ่นไม่ให้ เช่น อ้วนไป หนาไป แบบนี้ควรลดน้ำหนักก่อนที่จะทำตามคนที่เขาหุ่นดีดีสวยๆ ผมรู้ว่าการที่ผมมาพูดในบล็อกนี้มันคงไม่ได้มีประโยชน์อะไรแต่ก็อยากจะบอกเอาไว้ไม่ว่าใครจะมาอ่านก็ตาม ขอให้รู้และเข้าใจว่าอย่าเหมาว่านักศึกษาทุกคนจะแต่งกายแบบนั้นแบบนี้แล้วยั่วยวน นู่นนี่ นี่นั่น มันไม่ถูกครับอย่าเหมาควรระบุเป็นคนไป

เพราะบางทีภาพที่คุณเห็นอาจจะไม่ได้เป็นนักศึกษาจริงๆก็ได้ เท่าที่เราได้รู้ก็มีมากมายที่สาวขายบริการชอบแต่งตัวนักศึกษา ทุกคนอย่าทำให้นางฟ้าเรามัวหมองไปกว่านี้ ผมเชื่อว่านางฟ้ายังไงก็เป็นนางฟ้า นางฟ้าใจดีให้เราได้ชื่นชมแต่คนที่มีโอกาสได้ชื่นชม ใกล้ชิดบางทีไม่เห็นคุณค่าและทิ้งขว้างผมไม่เข้าใจจริงๆ

ยังไงก็ให้เกียรตินักศึกษาที่น่ารักๆทุกคนเสมอและตลอดไปครับ ขอให้ดูรูปนักศึกษาน่ารัก สวยๆ กันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: