ประกาศ : สำหรับผู้ที่ชื่นชอบนักศึกษาหาท่านใดมีรูปนักศึกษาสวย น่ารัก ส่งเข้ามาแชร์กับเราได้ที่ pgweb2010@hotmail.com ขอย้ำว่ารูปที่ลงในเวปทุกรูปคือนักศึกษาที่สวย น่ารัก จริงๆ ดังนั้นน้องๆ พี่ๆ ทุกคนที่ติดตามเวปดูรูปนักศึกษาให้เกียรติรูปสาวๆนักศึกษาทุกคนครับ

รูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ๆ ในฝัน

รูปสาวนักศึกษาเอ็กส์ๆในฝัน บอกได้เลยครับว่าคนที่ชอบนักศึกษาจะเข้าใจดีว่าสาวนักศึกษานั้นสวย น่ารักและมีคุณค่าแค่ไหน ดูแล้วให้เกียรติความน่ารัก ใสๆ ของพวกเธอด้วยนะครับผม

เข้าดูรูปนักศึกษาในฝันได้ในโซนรูปนักศึกษาได้เลยครับผม

สวัสดีทุกคนอีกครั้งครับ คงรู้จักผมกันอย่างดีแล้วนะครับสำหรับคนที่ติดตามกันมาตลอดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผมคนนี้ แน่นอนครับว่าทุกวันนี้ก็ยังคงรอคอยการปลดปล่อยคำสาปที่ผมต้องทนทรมาณอยู่ในตอนนี้ แม้รู้ว่ามันยากเหลือเกินและคงไม่มีวันเป็นไปได้ วันนี้คงจะไม่พูดถึงมันสักวันนึงครับเดี๋ยวเพื่อนๆจะเบื่อกัน

ตอนที่เราเดินในมหาลัยจำกันได้มั้ยครับความรู้สึกที่หลุดเข้าไปอยู่ในฝันว่า ว้าวน้องคนนี้แหละที่ฝันไว้เลย น้องคนนี้แหละใช่เลย และก็เก็บภาพของน้องเหล่านั้นไปนอนฝันจินตนาการไปมากมาย ว่าถ้าได้เดินควงมันจะเป็นอะไรที่สุดยอดแค่ไหน แล้วพอตื่นขึ้นมาก็ไม่กล้าเหมือนเดิมได้แต่มอง ไม่ได้ว่าใครนะครับผมนี่แหละที่เป็นแบบที่พูด ไม่กล้าอะไรสักอย่าง

ทำไงได้อีกครับ เวลามันผ่านไปแล้วรู้มั้ยครับว่ามันเปลี่ยนผมให้เป็นคนซึมเศร้าตลอดเวลา มองไปทางไหนก็อิจฉาคนอื่นที่ได้เดินควงคนสวยๆ จนผมเสียคนจนถึงทุกๆวันนี้ เพราะผมทำใจไม่ได้จริงๆ ผมลืมไม่ได้จริงๆบรรยากาศเก่าๆ วันเก่าๆในมหาลัย มันอบอวนอยู่ในใจตลอดเวลา เชื่อมั้ยผมเหงาได้ทุกเวลา เวลาที่นึกถึงตอนเป็นนักศึกษาเมื่อไหร่ ผมเจ็บที่ไม่ได้สัมผัสความรักจากใครเลย

โทษทีครับว่าจะไม่เข้าเรื่องมันก็ดันเข้าเรื่องไปเหมือนเดิมอีกจนได้ นี่แหละครับพิษของคำสาปความผิดพลาดของชีวิตผม ที่ไม่สามารถจะแก้ไขอะไรได้อีกแล้ว

ไงก็ขอให้ดูรูปสาวนักศึกษา เอ็กส์ๆ ในฝันกันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนะครับผม ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: